Bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long tập huấn tại Quảng Trị

Cập nhật, 16:24, Thứ Năm, 21/02/2019 (GMT+7)

Với quyết tâm tốt cho vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2019, HLV Nguyễn Văn Hải đã chuẩn bị “quân” và cùng với đội vừa lên đường tập huấn tại Quảng Trị.

Đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long trước mùa giải 2019.
Đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long trước mùa giải 2019.

Đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long phải đến phút cuối mới giành quyền trụ hạng ở trận cuối cùng vòng chung kết ngược Giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2018, nên lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Long đã hiểu rằng cần phải sớm chuẩn bị lực lượng, để tránh phải “đau tim” như thế này trong năm 2019. Vì vậy, cuối năm 2018 họ đã sớm mời HLV kỳ cựu Nguyễn Văn Hải (Long An) về dẫn dắt cho đội.

Ngay sáng mùng 4 Tết Kỷ Hợi 2019, ông thầy tuổi Kỷ Hợi (1959) cùng toàn đội đã hội quân đầy đủ. Hiện tại, lực lượng của đội có được cầu chủ lực Phạm Hữu Trường (Long An); cựu binh Lê Tấn Thông mùa này chia tay Sanest Khánh Hòa cùng đồng đội mới của anh- Lê Quang Đoàn cũng đã hội quân cùng đội XSKT Vĩnh Long.

HLV trưởng Nguyễn Văn Hải đang có trong tay nhiều gương mặt tốt nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019.
HLV trưởng Nguyễn Văn Hải đang có trong tay nhiều gương mặt tốt nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Như vậy, HLV trưởng Nguyễn Văn Hải đã tạm yên tâm về lực lượng trước mùa Giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2019. Với quyết tâm tốt cho vòng 1 của giải, HLV Nguyễn Văn Hải đã chuẩn bị “quân” và cùng với đội vừa lên đường tập huấn tại Quảng Trị. Qua đó, có thể thử nghiệm được nhiều miếng chiến thuật tốt cho đội bóng vùng ĐBSCL này.

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG