"Chảo lửa" Mỹ Đình trước trận chung kết Việt Nam- Malaysia

Cập nhật, 18:04, Thứ Bảy, 15/12/2018 (GMT+7)

 

Video Clip

Dù đến 19h30 tối nay 15/12, trận đấu chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam với Malaysia mới diễn ra, nhưng trên tuyến đường chính, cũng như các tuyến đường “tiểu ngạch” dẫn tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình đang đông dần lên, sắc đỏ của cờ, áo và các phương tiện cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam rực đỏ.

Để đảm bảo an ninh trận chung kết, Công an Hà Nội huy động hàng nghìn cảnh sát ở các đơn vị cảnh sát giao thông, cơ động, trật tự, công an nhiều quận, huyện.

Công an Hà Nội cũng khuyến khích cổ động viên, người hâm mộ sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đến cổ vũ thi đấu, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp, hạn chế vào khu vực Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Vĩnh Long, tại Quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình thời điểm 15 giờ chiều 15/12, đông đảo các cổ động viên cũng như những người bán cờ, áo dàn hàng hai bên đường Lê Quang Đạo, nhiều vật dụng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam được bày bán nhộn nhịp. Tiếng người rao bán, tiếng khèn cổ vũ từ các cổ động viện tạo nên không khí nhộn nhịp trước giờ bóng lăn.

Các màn hình lớn trong khuôn viên của sân vận động quốc gia cũng như bên ngoài khuôn viên quảng trưởng của sân vận động đã được chuẩn bị, các khu vực chỉ dẫn nơi để xe cho người hâm mộ cũng được chỉ dẫn cụ thể.

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh cũng đã được huy động tối đa cắm chốt tại nhiều khu vực xung quanh sân vận động nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự. Đặc biệt, trên tuyến đường chính dẫn về sân vận động, cảnh sát giao thông đã được tăng cường tại các điểm giao để phân luồng giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh được phóng viên báo Vĩnh Long ghi nhận tại quảng trường Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình trước giờ bóng lăn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HOÀNG MINH