Số áo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Cập nhật, 15:53, Thứ Năm, 08/11/2018 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã chốt đăng ký số áo thi đấu của các cầu thủ tại AFF Cup 2018 vào tối ngày 7/11. Tại giải đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mang số áo hoàn toàn lạ lẫm.

Không muốn bị các đối thủ bắt bài tại giải đấu năm nay, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi số áo của một số tuyển thủ.

Theo danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam với ban tổ chức, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ lựa chọn số áo 1. Văn Toàn quay trở lại với số 9 quen thuộc và nhường lại số 8 cho đàn anh Trọng Hoàng.

Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và lão tướng Nguyễn Anh Đức vẫn được giữ nguyên áo số 10 và 11. Quang Hải tiếp tục khoác áo số 19 đã làm nên thương hiệu từ lâu.

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ khoác số 28 giống như ở Hà Nội FC. Áo số 3 mà trung vệ 22 tuổi này đã mặc ở VCK U23 châu Á và ASIAD 18 được trao lại cho Quế Ngọc Hải.

Công Phượng và Hùng Dũng cũng mang số áo hoàn toàn mới tại AFF Cup 2018. Theo đó, tiền đạo xứ Nghệ sẽ mặc áo số 14 ở giải đấu này.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng từ bỏ số áo 7 kém may mắn khiến anh bị chấn thương phải chia tay ASIAD 18 sau vòng bảng để chuyển sang mặc áo số 16 tại AFF Cup 2018.

Trong khi đó, ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn trắng. Trận đấu giữa Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11.

Trước trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đón những tin không vui về lực lượng khi trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng dính chấn thương căng cơ.

Trong đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp chấn thương trong buổi tập làm quen sân vận động quốc gia Lào chiều tối ngày 7/11.

Với chấn thương của trung vệ đang thuộc biên chế CLB Viettel, rất có thể HLV Par Hang Seo đang xáo trộn vài vị trí ở hàng phòng ngự khi sử dụng những cầu thủ thiên về tấn công ở vị trí tiền vệ.

ĐỒNG BẰNG (tổng hợp)