HLV ĐT Lào: "ĐT Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018"

Cập nhật, 09:22, Thứ Sáu, 09/11/2018 (GMT+7)

HLV Varadaraju Sundramoorthy của ĐT Lào đánh giá rằng ĐT Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước ĐT Lào và thắng dễ 3-0 ngay trên sân khách. Chính HLV Varadaraju Sundramoorthy cũng tỏ ra "tâm phục khẩu phục" trước Công Phượng cùng các đồng đội. 

HLV Varadaraju Sundramoorthy cho hay: "Chúng tôi thua trận đơn giản vì Việt Nam là đội bóng mạnh, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tôi không trách các cầu thủ vì họ đã thi đấu hết mình ở trận này".

HLV Varadaraju Sundramoorthy đánh giá ĐT Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018. (Ảnh: Ngọc Duy)
HLV Varadaraju Sundramoorthy đánh giá ĐT Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018. (Ảnh: Ngọc Duy)

"Khi tỉ số là 1-0 tôi nghĩ chúng tôi có thể gỡ hòa, nhưng bàn thua ở phút bù giờ đã khiến ĐT Lào gặp khó khăn. Thực sự, ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng. Do đó, chúng tôi chỉ thể hiện được 50% khả năng của mình ở trận đấu này." - Nhà cầm quân người Singapore phân tích thêm. 

Đáng chú ý, HLV Varadaraju Sundramoorthy đã quyết định không sử dụng tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham - người được mệnh danh là "Messi Lào" ở trận này.

Theo lý giải của HLV Varadaraju Sundramoorthy, sức mạnh của hai đội ở trận này là rất khác biệt. Trước đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam, dù ĐT Lào có tung Soukaphone Vongchiengkham vào sân thì mọi chuyện vẫn vậy./.

Theo VOV