Báo châu Á khen ngợi 2 cầu thủ HA Gia Lai của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật, 11:21, Thứ Ba, 20/11/2018 (GMT+7)

Tờ Fox Sports đã dành lời ngợi khen đặc biệt cho hai cầu thủ Xuân Trường và Công Phượng với những đóng góp trong 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Xuân Trường và Công Phượng đều đá chính trong hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 gặp Lào và Malaysia. Họ đều đã thể hiện được mình. Trong khi Công Phượng tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số ở cả hai trận thì Xuân Trường cũng làm tốt nhiệm vụ điều tiết thế trận.

Công Phượng tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Công Phượng tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Chính vì vậy, hai cầu thủ này đã nhận lời khen đặc biệt từ tờ Fox Sports. Trong bài phân tích mới nhất, tờ báo này viết: “Với kinh nghiệm tích lũy được khi thi đấu ở Hàn Quốc và Nhật Bản, Công Phượng và Xuân Trường được kỳ vọng sẽ là hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Dù có những thời điểm, họ không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ nhưng ở AFF Cup 2018, cả hai đều chứng minh được tài năng của mình. Xuân Trường cho thấy khả năng điều phối bóng vô cùng tuyệt vời.

Trong khi đó, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò tấn công. Anh đã có cho riêng mình 2 pha lập công ở AFF Cup 2018”.

Thực tế, Công Phượng cũng là cái tên duy nhất lọt vào Đội hình tiêu biểu ở 2 vòng đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 của tờ Fox Sports. Trong khi đó, Xuân Trường và Quang Hải đang kết hợp trở thành cặp tiền vệ trung tâm ưng ý của HLV Park Hang Seo.

Theo Dân trí