AFF Suzuki Cup: Thái Lan chia điểm, Singapore thắng hủy diệt

Cập nhật, 21:34, Thứ Tư, 21/11/2018 (GMT+7)

 

 Thái Lan (áo xanh) và Philippines chia điểm. (Nguồn: AFF)
Thái Lan (áo xanh) và Philippines chia điểm. (Nguồn: AFF)

 

Đội tuyển Philippines tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại AFF Suzuki Cup 2018 khi cầm hòa đương kim vô địch Thái Lan 1-1 ở trận "chung kết sớm" của bảng B.

Supachai Jaided mở tỷ số cho Thái Lan ở phút 56, nhưng tiếc là họ không thể giữ được chiến thắng khi để cho Philippines có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 81 nhờ pha lập công may mắn của Jovin Bedic.

Với kết quả này, Thái Lan đang cùng có được 7 điểm như Philippines, nhưng xếp trên nhờ việc ghi được nhiều bàn thắng hơn (+9 so với +2).

Đáng chú ý, kết quả này cũng đã chính thức khiến đội tuyển Indonesia phải ngậm ngùi nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2018.


Ở trận đấu cùng giờ, Singapore đã dễ dàng giành chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đội bóng yếu nhất bảng là Timor Leste.

Safuwan Baharudin (cú đúp), Ikhsan Fandi Ahmad (cú đúp), Faris Ramli và Safuwan Baharudin là những người lập công mang chiến thắng về cho Singapore.

Với chiến thắng này, Singapore đang có được 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là +5 và nắm quyền tự quyết số phận của mình.

Ở lượt trận cuối bảng B (ngày 25/11), Singapore buộc phải thắng trên sân Thái Lan mới chắc chắn vào bán kết, trong khi Philippines chỉ cần hòa đội đã bị loại Indonesia là sẽ giành vé đi tiếp./.

Theo ĐỖ HUY (VIETNAM+)