Kết quả Champions Leaugue đêm qua, rạng sáng nay: Real thua sốc, M.U bị cầm hòa

Cập nhật, 11:03, Thứ Tư, 03/10/2018 (GMT+7)

 

M.U lại gây thất vọng khi để Valencia cầm hòa đầy cay đắng.
M.U lại gây thất vọng khi để Valencia cầm hòa đầy cay đắng.

Ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2018/19 diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (3/10), Real đã gây thất vọng lớn khi để CSKA Moskva đánh bại với tỷ số 1-0. Trong khi đó, M.U cũng bất ngờ bị Valencia cầm hòa ngay trên sân nhà.

Sau chiến thắng 3-0 cực kỳ “hoành tráng” trước Roma tại lượt trận ra quân ở bảng G, Champions League mùa giải này, Real đã tràn đầy tự tin trong việc giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách trước CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2. Thế nhưng, những diễn biến trên sân lại diễn ra không theo ý muốn của “Kền kền trắng”.

Cụ thể, dù có tới 26 cú sút về phía khung thành đối thủ, nhưng Real lại chẳng thể ghi nổi 1 bàn thắng. Trong khi đó, CSKA Moscow chỉ cần 3 cú sút trúng đích là đã có bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Nikola Vlasic (2’). Qua đó, lấy luôn vị trí nhất bảng G của đội bóng hoàng gia.

Còn tại bảng H, M.U đang cho thấy sự khủng hoảng trầm trọng của họ. Bởi vì, với việc để Valencia cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, “Red Devils” đã có chuỗi 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không biết mùi chiến thắng là gì. Điều này càng làm cho tương lai của HLV Jose Mourinho trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Ngoài Real và M.U thì Bayern Munich cũng là đội gây thất vọng khi để Ajax cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Còn lại, những ông lớn khác như Man City, Juventus hay Roma đều xuất sắc giành chiến thắng trong loạt trận thứ 2 tại Champions League 2018/19.

ThHeo DNVN

Các tin khác: