Công Phượng: ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao

Cập nhật, 17:49, Chủ Nhật, 14/10/2018 (GMT+7)

Trao đổi với báo chí sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định các đồng đội đang có phong độ rất cao. Sự cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt.

Dù đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng để tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá hàng công của đội lúc này là rất chội.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập nhiều tiền đạo giỏi, đang có phong độ ấn tượng trong màu áo đội tuyển thời gian qua là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức hay thậm chí là cả Nguyễn Quang Hải.

Công Phượng tự tin trong cuộc đua giành suất đá chính
Công Phượng tự tin trong cuộc đua giành suất đá chính

Giới chuyên môn đánh giá cuộc cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 tới đây là rất khốc liệt. Trao đổi với báo chí trong nước sau buổi tập ngày hôm qua, tiền đạo Công Phượng khẳng định:

“Ở đội tuyển lúc này, các anh và các bạn đều đang có phong độ rất cao. Với bản thân tôi, tôi sẽ phải cố gắng hết sức để giành một suất tham dự AFF Cup”.

Tiền đạo của HAGL cũng tự tin khẳng định điểm mạnh của mình: “Điểm mạnh của tôi thì theo cảm nhận của bản thân, tôi nghĩ tốc độ và khả năng đi bóng của tôi cũng nằm trong top đầu ở hàng tiền đạo. Còn về điểm yếu của tôi thì thực sự rất là nhiều”.

V.League 2018 là giải đấu thành công với Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An chính là chân sút nội có thành tích tốt thứ 2 ở V.League với 12 lần sút tung lưới đối phương.

Công Phượng khẳng định đây là động lực lớn với bản thân trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu sắp tới: “Năm nay, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ phía các đồng đội cũng như Ban huấn luyện. Nói là thành công rực rỡ thì không phải. Tôi chỉ cho rằng mình đã chơi tốt hơn so với mùa giải trước”.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ cho các cầu thủ được nghỉ trong ngày hôm nay trước khi trở lại tập luyện kể từ đầu tuần sau.

Theo Dũng Phương – thethaovietnam.vn