HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm khỏi danh sách dự Asiad 2018

Cập nhật, 12:28, Thứ Tư, 08/08/2018 (GMT+7)

Theo thông tin chính thức từ VFF, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad 2018. Điều đáng chú ý là thủ môn Văn Lâm bị loại để nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng.

Tối 7/8, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách cuối cùng.

Đẳng cấp của Văn Lâm là điều không bàn cãi, nhưng HLV Park Hang Seo phải loại một trong bốn cầu thủ trên 23 tuổi trước khi dự Asiad theo quy định.

Sự vắng mặt của thủ môn Văn Lâm tại Asiad 2018 để lại nhiều tiếc nuối
Sự vắng mặt của thủ môn Văn Lâm tại Asiad 2018 để lại nhiều tiếc nuối

Tiền vệ Hùng Dũng cùng hai tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức đều có tầm quan trọng với Olympic Việt Nam, nên ba cầu thủ này được giữ lại trong số những gương mặt trên 23 tuổi. Vắng Văn Lâm, Olympic Việt Nam vẫn còn hai thủ môn ổn định là Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng.

Trong số những cầu thủ bị loại khác, Minh Vương dù được đánh giá cao nhưng chưa hòa nhập với toàn đội. Văn Sơn từng được kỳ vọng rất nhiều từ hồi còn chơi ở U19 Việt Nam năm 2013, nhưng chưa thể cạnh tranh được với Xuân Mạnh trong vai trò dự bị cho Văn Thanh.

Những cầu thủ khác bị loại như Việt Hưng, Thành Long, Minh Tuấn không gây bất ngờ, bởi họ có quá ít kinh nghiệm và không được đăng ký trong trận gặp Uzbekistan.

9 cầu thủ khác cùng thủ môn Văn Lâm bị loại là Minh Vương, Lê Văn Sơn, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Trọng Đại. Riêng Hồng Duy và Trọng Đại đang dính chấn thương.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (8): Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Vũ Văn Thanh (HA Gia Lai).

Tiền vệ (4): Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường (HA Gia Lai), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo (6): Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Theo Dân trí