ĐT Olympic Việt Nam đã có trong tay hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng

Cập nhật, 15:14, Thứ Ba, 07/08/2018 (GMT+7)

Sớm giành chức vô địch giải Tứ hùng 2018 trước 1 vòng đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được số tiền thưởng lớn.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở giải Tứ hùng 2018 đang diễn ra trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi ở cả hai trận đấu đầu tiên trước các đối thủ của mình.

Theo đó, ở trận đấu mở màn với Olympic Palestine, Văn Quyết cùng các đồng đội đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Anh Đức và Công Phượng.

Olympic Việt Nam đã có trong tay hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng
Olympic Việt Nam đã có trong tay hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng

Ở trận đấu thứ 2 với Olympic Oman tối ngày 5/8 vừa qua, dù HLV Park Hang Seo thay toàn bộ đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam nhưng với những sự điều chỉnh về lực lượng trong hiệp thi đấu thứ 2 đã giúp đội chủ nhà giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số 1-0.

Chiến thắng này cùng với việc Olympic Palestine giành thắng lợi 2-1 trước Olympic Uzbekistan ở trận đấu trước đó giúp thầy trò HLV Park Hang Seo sớm giành chức vô địch giải Tứ hùng 2018 trước 1 vòng đấu.

Với việc giành chức vô địch giải Tứ hùng, đội tuyển Olympic Việt Nam cũng đã giành luôn cho mình số tiền thưởng 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng) từ ban tổ chức giải.

Ngoài số tiền thưởng giành cho đội vô địch, 2 chiến thắng vừa qua cũng đã giúp đội tuyển Oympic Việt Nam nhận được số tiền thưởng nóng lên tới 800 triệu đồng.

Như vậy, trước trận đấu với Olympic Uzbekistan tối nay (7/8), thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trong tay hơn 1,2 tỷ đồng tiền thưởng.

Trận đấu với Olympic Uzbekistan tối nay là cơ hội để Olympic Việt Nam đòi nợ trước đối thủ sau khi thất bại với tỷ số 1-2 ở trận chung kết U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Dù đây chỉ là trận đấu thủ tục ở giải Tứ hùng 2018, nhưng đây cũng là cơ hội cuối để các cầu thủ Olympic Việt Nam ghi điểm với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Bởi ngay sau giải Tứ hùng, HLV Park Hang Seo sẽ loại 10 người để chốt danh sách 20 tuyển thủ tham dự ASIAD 2018.

Thậm chí một chiến thắng nữa ở giải cũng sẽ giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có thể giành thêm cho mình những khoản tiền thưởng nóng từ các mạnh thường quân trước khi lên đường đi Indonesia tham dự giải đấu châu lục.

Theo Nam Anh/thethaovietnam.vn