Đến Indonesia, Ánh Viên lao vào tập luyện, quyết đổi màu huy chương

Cập nhật, 07:49, Thứ Sáu, 17/08/2018 (GMT+7)

Theo Dân trí, sáng 15/8, HLV Đặng Anh Tuấn và ĐT bơi lội Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia nhằm chuẩn bị cho Asiad 18. Tâm điểm của buổi tập này chính là kình ngư Ánh Viên, niềm hy vọng HC lớn nhất của ĐT bơi.

Ánh Viên và các đồng đội có buổi tập thử đầu tiên tại Cung Thể thao dưới nước (Aquatic Center) tại Thủ đô Jakarta. Các VĐV đều rất khẩn trương và tràn đầy tự tin bước vào tập luyện. Chưa bao giờ bơi lội Việt Nam lại có hy vọng giành thành tích cao như kỳ Asiad lần này. 4 năm trước, thành tích cao nhất của ĐT bơi lội Việt Nam là 2 HCĐ của Ánh Viên.

Trở lại Indonesia, Ánh Viên gợi lại nhiều ký ức đẹp. Năm 2010, Ánh Viên từng giành 2 HCV giải bơi các nhóm tuổi Châu Á. Đó là giải đấu đánh dấu sự xuất hiện của kình ngư số 1 Việt Nam ở sân chơi Đông Nam Á.

Asiad lần này, Ánh Viên tham dự 2 nội dung 200m hỗn hợp và 400m hỗn hợp. Mục tiêu của HLV Anh Tuấn và Ánh Viên tại Á vận hội là đổi màu HC. Như vậy, Ánh Viên sẽ phấn đấu giành HCB và tuyệt vời nhất là tấm HCV, nội dung nào
cũng được.

Ngày 21/8, tuyển bơi sẽ bắt đầu tranh tài.

ĐÔNG PHƯƠNG