Việt Nam tổ chức bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh 2018- 2019

Cập nhật, 21:36, Thứ Tư, 13/06/2018 (GMT+7)

Theo TTO, sáng 12/6, Hãng tin BBC (Anh) đã gây bất ngờ cho NHM Việt Nam khi đưa tin, TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh (hay còn gọi là Carabao Cup) 2018-2019.

Hãng tin BBC đưa tin Việt Nam tổ chức bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh.
Hãng tin BBC đưa tin Việt Nam tổ chức bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh.

Theo BBC, buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra lúc 16h45 (tức khoảng 10h45 BST) ngày 15/6 tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, BBC không nói rõ địa điểm nào tại TP Hồ Chí Minh sẽ có vinh dự tổ chức sự kiện này.

Việc tổ chức bốc thăm ở TP Hồ Chí Minh có thể nằm trong kế hoạch quảng bá giải đấu một cách rộng rãi, theo nguyện vọng của nhà tài trợ Cúp Liên đoàn Anh.

Trên trang Twitter của Carabao Cup cho biết thêm, sang Việt Nam dự buổi lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh là 3 cựu cầu thủ Steve McManaman (Real Madrid và Liverpool), Louis Saha (Manchester United) và Dennis Wise (Chelsea).

Tại lễ bốc thăm, 70 đội sẽ được chia làm 35 cặp đấu (một số đội có thành tích tốt ở mùa trước được miễn đấu). Vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh dự kiến diễn ra vào ngày 13/8.

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp, Cúp Liên đoàn Anh được bốc thăm ở Châu Á. Năm ngoái, lễ bốc thăm vòng 1 và vòng 3 của giải đấu này lần lượt được tổ chức ở Thái Lan và Trung Quốc.

Hiện Manchester City đang là đương kim vô địch Cúp Liên đoàn Anh. Mùa trước, thầy trò HLV Pep Guardiola đã đá bại Arsenal 3-0 để lên ngôi vô địch.

ĐÔNG PHƯƠNG