'Bữa tiệc' chung kết UEFA Champions League tại 3 điểm cầu Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long

Cập nhật, 20:17, Thứ Bảy, 12/05/2018 (GMT+7)

Bắt đầu từ 21 giờ ngày 26/5, người hâm mộ sẽ được tham dự “bữa tiệc chung kết” chung kết UEFA Champions League tại 3 điểm cầu Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long qua màn hình khổng lồ lên tới 500 inch.

Các danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Nguyễn Văn Quyết, Nghiêm Xuân Tú, Đặng Văn Lâm, và một trong những chàng trai vàng của tuyển U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cũng sẽ có mặt tại sự kiện.
Các danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Nguyễn Văn Quyết, Nghiêm Xuân Tú, Đặng Văn Lâm, và một trong những chàng trai vàng của tuyển U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cũng sẽ có mặt tại sự kiện.

Đồng hành cùng giải bóng đá danh giá nhất hành tinh - UFEA Champions League, Heineken sẽ mở tiệc chung kết UEFA Champions League tại 3 thành phố lớn phía Bắc bắt đầu từ 21h ngày 26/5.

 

Tham dự sự kiện, người hâm mộ tham dự “bữa tiệc chung kết” sẽ được sống trong không khí sôi động và kịch tính của trận chung kết rất được trông đợi này, qua màn hình khổng lồ lên tới 500 inch. 

Bên cạnh đó, hàng ngàn người hâm mộ sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động bóng đá hấp dẫn cùng những ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam như danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Nguyễn Văn Quyết, Nghiêm Xuân Tú, Đặng Văn Lâm và một trong những chàng trai vàng của tuyển U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh.  

Đặc biệt, trực tiếp dẫn dắt người xem qua từng khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc bóng đá này sẽ là 2 bình luận viên kỳ cựu được người hâm mộ Việt Nam yêu mến Quang Huy và Trương Anh Ngọc. Bên cạnh đó,  là những màn trình diễn sôi động của những ngôi sao giải trí hàng đầu như Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Tiên Tiên, Bảo Thy, Yến Lê, Emily và sự xuất hiện của các fan bóng đá đặc biệt như Á Hậu Việt Nam Huyền My và MC Tú Linh.

Nhằm mang những kịch tính của giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh đến gần hơn với người hâm mộ, Heineken® đã ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất theo phong cách Hollywood đầy sáng tạo mang tên “Chia sẻ khoảnh khắc kịch tính”.

Với sự xuất hiện đặc biệt của 3 huyền thoại bóng đá UEFA Champions League lừng danh thế giới: Ruud Van Nistelrooy, Ronaldinho và Jerzy Dudek, mỗi đoạn phim quảng cáo với độ dài một phút đưa người hâm mộ đến với những thước phim bom tấn đầy ấn tượng.

Ba cựu ngôi sao bóng đá trở thành những người hùng điện ảnh thực sự với những cuộc rượt đuổi ngoạn mục hay màn đấu súng cân não, tái hiện từng khoảnh khắc đáng nhớ, ghi dấu tên tuổi của chính những cầu thủ lừng danh này trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Địa điểm diễn ra chương trình lễ hội trực tiếp chung kết UEFA Champions League

Hà Nội: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Đường Lê Đức Thọ.

Hạ Long: Cung Quy hoạch, Hội trợ Triển lãm Quảng Ninh, Trần Quốc Nghiễm.

Hải Phòng: Nhà Thi đấu Hàng Hải, 484 Lạch Tray.

Theo P.V/Báo Tin tức