Coutinho chào đón Neymar trở lại Barcelona

Cập nhật, 15:26, Thứ Ba, 13/03/2018 (GMT+7)

Trước thông tin Neymar ngỏ ý muốn chia tay Paris Saint Germain (PSG), tiền vệ Coutinho cho biết anh sẵn sàng được đón đồng đội người Brazil trở lại Barcelona.

Ngày hôm qua, Neymar phát biểu trên tờ Marca rằng anh có ý định muốn chia tay PSG. Dụng ý của ngôi sao người Brazil thì ai cũng hiểu, khi PSG mới bị loại sớm ở Champions League và không đáp ứng được tham vọng của Neymar.

Neymar và Coutinho là đôi bạn thân ở đội tuyển Brazil
Neymar và Coutinho là đôi bạn thân ở đội tuyển Brazil

Tờ Marca cho biết Real Madrid sẵn sàng chi 400 triệu euro để sở hữu Neymar trong mùa hè 2018. Điều đó thực sự khiến Barcelona lo lắng, khi họ không muốn cầu thủ con cưng trước đây của mình khoác áo đại kình địch.

Tờ Mundo Deportivo còn tiết lộ tiền đạo người Brazil thừa nhận việc rời khỏi Camp Nou là một sai lầm và anh muốn quay về vào mùa hè năm 2019.

Tiền vệ Rakitic chia sẻ về Neymar: “Cậu ấy không nói gì với tôi. Nhưng nếu có thể, tôi luôn mở rộng cửa để đón cậu ấy về ngay lúc này. Đó không chỉ vì mối quan hệ của tôi và Neymar mà còn vì phẩm chất cầu thủ cậu ấy mang trên mình. Tôi luôn muốn có Neymar trong đội hình”.

Về phần mình, tân binh Coutinho của Barca cho biết: “Tôi cũng có suy nghĩ như Rakitic. Tôi hi vọng cậu ấy có thể trở lại Barcelona. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau tại đội tuyển quốc gia. Đó chính là một đặc ân đối với tôi. Điều này thật sự tuyệt vời với cả hai chúng tôi”.

Hiện tại, Neymar đang dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng, đồng thời đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với World Cup 2018.

Theo Dân trí