U21 Viettel giành quyền vào chung kết sau loạt đấu súng cân não

Cập nhật, 14:17, Thứ Tư, 06/12/2017 (GMT+7)

Sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp đấu chính, U21 Viettel và U21 SLNA đã phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết. Ở loạt “đấu súng” cân não, U21 Viettel là những người đã may mắn hơn.

Cuộc đối đầu giữa U21 Viettel và U21 SLNA ở bán kết giải U21 quốc gia 2017 nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước khi đây là hai lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện nay.

Với quyết tâm giành quyền vào chơi trận chung kết, U21 Viettel đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu để gây sức ép về phía khung thành của SLNA.

U21 Viettel (áo đỏ) vào chung kết sau loạt sút luân lưu cân não
U21 Viettel (áo đỏ) vào chung kết sau loạt sút luân lưu cân não

Những nỗ lực của đội bóng trẻ ngành quân đội đã được đền đáp với bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 6. Từ tình huống đá phạt sát vạch 16m50, Hoàng Đức đã bất ngờ dứt điểm làm tung lưới thủ môn Văn Cường.

Sớm nhận bàn thua, SLNA còn bị thiệt quân khi tiền đạo Phạm Đức Thông phải rời sân bởi chấn thương sau tình huống va chạm với thủ môn Xuân Sơn của Viettel ở phút 18.

Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ xứ Nghệ. Phút 35, Phan Văn Đức đã lập công giúp U21 SLNA cân bằng tỷ số 1-1.

Trong hiệp 2, cả hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của các thủ môn, các chân sút hai bên không có thêm được bàn thắng nào.

Hòa 1-1 sau hai hiệp thi đấu chính thức buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ở loạt “đấu súng” cân não, U21 Viettel là những người may mắn hơn khi giành thắng lợi với tỷ số 5-4 sau khi Quang Đạt của SLNA sút bóng ra ngoài.

Theo TTVN