Thủ môn người Indonesia qua đời sau pha va chạm trên sân

Cập nhật, 11:18, Thứ Hai, 16/10/2017 (GMT+7)

Thủ môn 38 tuổi người Indonesia Choirul Huda, đã tử vong sau sự cố va chạm trên sân cỏ đầy đáng tiếc. Đây là tin sốc với người hâm mộ bóng đá Indonesia.

Tình huống khiến thủ thành Choirul Huda qua đời
Tình huống khiến thủ thành Choirul Huda qua đời

Ở trận đấu Persela tiếp Semen Padang ở SVĐ Surajaya, thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia, thủ môn Choirul Huda đã có tình huống va chạm kinh hoàng với đồng đội Ramon Rodrigues.

Ở pha bóng này, đầu gối của Ramon Rodriguez đã đập vào nách đồng đội và khiến vùng đầu của thủ môn 38 tuổi lật mạnh ra sau.

Sau đó, Choirul đã có thể tỉnh dậy nhưng dần dần, anh đổ gục xuống sân. Thủ môn 38 tuổi đã được các bác sỹ đưa đến bệnh viện, nhưng tình trạng của anh đã xấu đi và Choirul qua đời vào lúc 5h15 ngày 15/10.

Toàn đội đã cố gắng thi đấu hết trận, giành chiến thắng 2-0 rồi sau đó lập tức tới bệnh việnSau khi nghe tin Choirul qua đời, các cầu thủ các Persela đã bật khóc sau khi nghe tin Choirul trút hơi thở cuối cùng.

Choirul Huda sinh ngày 2/6/1979, anh là huyền thoại của CLB Persela và đã gắn bó với đội bóng từ năm 1999 đến nay và chưa bao giờ chơi cho đội nào khác. Sau 18 năm, lão tướng Choirul đã bắt gần 500 trận trong màu áo Persela.

Theo Dân trí