ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng đón tin cực vui từ Xuân Trường

Cập nhật, 18:34, Thứ Tư, 08/03/2017 (GMT+7)

ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng vừa nhận thông tin cực vui khi Xuân Trường có thể góp mặt trong chuyến làm khách của Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Những ngày gần đây, thông tin về tình hình chấn thương của Xuân Trường nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn trong nước. Theo đó, tiền vệ người Tuyên Quang đã tái phát chấn thương cổ chân trong buổi tập cùng các đồng đội hồi đầu tháng 3.

Xuân Trường có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới đây
Xuân Trường có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới đây

Theo chẩn đoán của đội ngũ nhân viên y tế của Gangwon FC, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Tuyên Quang bỏ lỡ hai trận đầu tiên ở mùa giải 2017 cùng đội bóng Hàn Quốc.

Những ngày gần đây cũng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Xuân Trường không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 28/3 tới.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc tiết lộ, tiền vệ người Tuyên Quang có thể trở lại thi đấu trong 2 tuần nữa.

Điều này có nghĩa, Xuân Trường có thể ra sân thi đấu trùng với thời điểm đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với ĐT Đài Loan – Trung Quốc trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/3.

Như vậy, rất có thể HLV Hữu Thắng sẽ có thể triệu tập Xuân Trường để cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm  Afghanistan trên sân trung lập tại Tajikistan.

Đây là thông tin cực vui với fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bởi từ lâu tiền vệ người Tuyên Quang đã khẳng định là một trong những trụ cột quan trọng của HLV Hữu Thắng ở các đội tuyển Việt Nam.

Thông tin Xuân Trường có thể kịp phục hồi để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam giúp người hâm mộ khuây khỏa phần nào khi Tuấn Anh của HAGL chưa thể ra sân thi đấu trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Đài Loan và trận đấu với Afghanistan ngày 28/3 tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 trên sân trung lập tại Tajikistan, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trung trở lại vào ngày 20/3 tại Hà Nội.

Theo TTVN