Giải vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long: Kịch tính ở bảng A

Cập nhật, 19:33, Thứ Năm, 28/07/2016 (GMT+7)

Lượt trận thứ hai của bảng A diễn ra trên SVĐ tỉnh Vĩnh Long vào chiều 28/7, khi đội DNTN Trương Đức Huy Trà Ôn thất bại trận thứ hai liên tục, xem như sớm chia tay với giải. Trong khi cả 3 đội còn lại trong bảng ấu diễn ra, thi hai trận đấu mưa “gôn” với 25 bàn thắng.

Tam Bình- Vũng Liêm 0-3:  

Pha tranh bóng giữa Vũng Liêm (áo vàng) thắng Tam Bình 3-0.
Pha tranh bóng giữa Vũng Liêm (áo vàng) thắng Tam Bình 3-0.

Các cầu thủ trẻ Tam Bình khá non kém về kinh nghiệm lẫn thể hình và tốc độ, nên các học trò của HLV Lê Hiền Anh Kiệt không vượt qua các cầu thủ của đội Vũng Liêm khá bản lĩnh, thiếu người triển khai bóng tấn công.

Trong đó 2 gương mặt cũ của Tam Bình là Tấn Đời và Thanh Nhã lại chơi hiệu quả trong đội hình đội bóng Vũng Liêm. Chiến thắng 3-0 của đội Vũng Liêm   

Niềm vui của đội Vũng Liêm (áo vàng) trong trận thắng Tam Bình 3-0.
Niềm vui của đội Vũng Liêm (áo vàng) trong trận thắng Tam Bình 3-0.

DNTN Trương Đức Huy Trà Ôn- Nhà phân phối Bia Kim Ngọc (TP Vĩnh Long) 1-7:

Pha tranh bóng giữa Đại lý Bia Kim Ngọc (áo trắng) thắng DNTN Trương Đan Huy Trà Ôn 7-1.
Pha tranh bóng giữa Đại lý Bia Kim Ngọc (áo trắng) thắng DNTN Trương Đan Huy Trà Ôn 7-1.

Mặc dù thủ môn Đức Vĩnh (1, TĐH.TÔ) chơi xuất sắc, nhưng không ngăn nổi những pha tấn công khá bài bản của đội Bia Kim Ngọc với Đình Thành (10) tạo ra những pha tấn công hiệu quả, đồng thời gương mặt mới Lâm Nghĩa Hiệp (2) liên tục khuấy động hàng lang trái rất tốt.

Ngoài những đường chuyền cho đồng đội ghi bàn- Nghĩa Hiệp còn đóng góp 2 bàn thắng.

Bảng xếp hạng tạm thời sau 2 vòng đấu của bảng A (theo điều lệ xét kết quả đối đầu trước): 1/ Vũng Liêm (6 điểm, hiệu số 5/0), 2/ Tam Bình (3, 1/3), 3/ Bia Kim Ngọc (3, 7/2), 4/ Trương Đức Huy Trà Ôn (0, 1/9).

Ở lượt trận cuối bảng A vào ngày 30/7, nếu đội Tam Bình thắng đội Trương Đức Huy Trà Ôn, Bia Kim Ngọc thắng Vũng Liêm, thì cả 3 đội: Vũng Liêm, Bia Kim Ngọc và Tam Bình cùng có 6 điểm. Lúc đó sẽ xét hiệu số bàn thắng/bại của 3 đội, nếu bằng nhau, thì xét đến tổng số bàn thắng và nếu vẫn bằng nhau, thì 3 đội sẽ bốc thăm.

Giải tiếp tục lượt trận thứ hai của bảng B vào ngày 29/7:

13g30’: Vàng Lộc Tài- Gốm Cửu Long.

15g30’: TX Bình Minh- Mang Thít.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU