Giới trẻ rủ nhau "check-in" vườn hoa hướng dương ở Đà Nẵng

Cập nhật, 16:11, Thứ Tư, 14/08/2019 (GMT+7)

 

Nhiều bạn nữ tự tin chụp ảnh bên cạnh những bông hoa nở vàng ươm
Nhiều bạn nữ tự tin chụp ảnh bên cạnh những bông hoa nở vàng ươm

Vườn hoa hướng dương ở thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, hyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng những ngày gần đây trở thành nơi tìm đến của đông đảo giới trẻ trên địa bàn để lưu giữ những bức ảnh đẹp trong dịp hè.

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh hoa hướng dương lung linh đang tung cánh, nở rộ trong gió, nhuộm vàng cả một vùng, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt.

Mỗi ngày, vườn hoa thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Đặc biệt là các bạn trẻ đam mê chụp hình. Khung cảnh hoàn hảo để chụp những bộ ảnh tuyệt vời, ngoài ra là nơi để bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Vườn hoa thu hút đông đảo du khách đến tham quan
Vườn hoa thu hút đông đảo du khách đến tham quan

Bạn Hạ Vĩ (22 tuổi, Quảng Nam) là người đam mê chụp ảnh, cho biết đây lần đầu tiên anh biết đến nơi này nhờ bạn bè. “Vườn hoa hướng dương cảnh rất đẹp, môi trường trong lành, hi vọng trong tương lai vườn hoa sẽ mở rộng hơn nữa, không chỉ là một loại hướng dương, để trở thành điểm thu hút du lịch mới ở Đà Nẵng”, Vĩ cho biết. 

Mọi du khách tới check-in tại vườn hoa đều phải tuân thủ nguyên tắc chung như không hái hoa bẻ cành, không mang túi xách, phụ kiện cồng kềnh vào vườn hoa để tránh gây thiệt hại đến cảnh sắc.

Theo Báo Dân Trí