Gặp gỡ đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật, 17:03, Thứ Sáu, 06/12/2019 (GMT+7)

Ngày 6/12/2019, đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ với đoàn đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019- 2024.

Anh Nguyễn Minh Thiện- Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, đại hội diễn ra từ ngày 10- 12/12/2019 tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham dự của 1.000 đại biểu là cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực trong và ngoài nước.

Đoàn của tỉnh có 10 đại biểu tham dự đại hội. Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng phân công đại biểu tham gia vào các diễn đàn thảo luận với các chủ đề: Thanh niên Việt Nam yêu nước bản lĩnh; Thanh niên Việt Nam sáng tạo khởi nghiệp; Thanh niên Việt Nam sống đẹp, sống có ích…

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa đã gởi lời chúc mừng các đại biểu tham dự đại hội; đồng thời lưu ý các đại biểu quan tâm giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các nội quy và tham gia tốt các hoạt động tại đại hội.

Trong đó, quan tâm học hỏi những kinh nghiệm, mô hình hay của các đơn vị phù hợp với thực tế địa phương; tích cực đóng góp ý kiến, tham gia thảo luận tìm ra giải pháp thu hút, gắn kết thanh niên và phát huy tối đa trí tuệ, sức trẻ góp phần xây dựng quê hương.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ