Tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp

Cập nhật, 17:46, Thứ Tư, 09/01/2019 (GMT+7)

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đề ra tại hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngày 9/1/2018.

Trao cờ cho 2 đơn vị xuất sắc dẫn đầu thi đua
Trao cờ cho 2 đơn vị xuất sắc dẫn đầu thi đua

Bên cạnh, hội nghị cũng xác định nhiệm vụ năm 2019 sẽ tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở hội, chất lượng đội ngũ cán bộ hội các cấp; tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và triển khai có tích cực, sáng tạo, hiệu quả phong trào thanh niên tình nguyện.

5 tập thể tiêu biểu được UBND tỉnh khen thưởng
5 tập thể tiêu biểu được UBND tỉnh khen thưởng

Năm qua, Hội LHTN các cấp đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu chủ yếu. Nổi bật: tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trực tiếp cho trên 11.000 hội viên, thanh niên; thực hiện gần 130 công trình thanh niên chào mừng ngày thành lập Hội LHTN; tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho trên 6.770 lượt bệnh nhân.

UBND tỉnh khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu
UBND tỉnh khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu

Thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã có trên 10.000 thanh niên đăng kí các tiêu chí rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; củng cố và duy trì 140 cổng trường an toàn giao thông, 22 bến đò ngang, nâng cấp 130 tuyến đường giao thông nông thôn; phối hợp vận động hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa 137 nhà nhân ái…

Tin, ảnh: CẨM HUỆ