Điểm hẹn hò Ngày tình yêu lên ngôi

Cập nhật, 08:44, Thứ Hai, 12/02/2018 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện tại Vĩnh Long, "Cây ước nguyện" nằm trong không gian vườn tình yêu lãng mạn tại Khu Du lịch Trường An (TP Vĩnh Long) hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách trong ngày tình yêu lên ngôi- Valentine 14/2 và dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Theo chị Phạm Thị Phương Thảo- Phó Giám đốc Khu Du lịch Trường An, có 2 màu để khách lựa chọn, dải lụa màu hồng tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc; dải lụa màu đỏ tượng trưng cho tài lộc.

Sau khi có được dải lụa, khách sẽ viết lên đó những thông tin về họ tên, ngày, tháng, năm sinh, địa chỉ và những lời nguyện ước tốt đẹp cho bản thân, gia đình. Cuối cùng, du khách sẽ “quăng” dải lụa được cột viên đá nhỏ lên "Cây ước nguyện"- là cây bồ đề lâu năm.

Dịp tết này, Khu Du lịch Trường An còn trang trí tiểu cảnh “Đường tài lộc”, “Cầu tình yêu”, “Mái nhà quê”, đường hoa khoe sắc thắm sẽ là điểm nhấn để du khách đến tham quan chụp ảnh. Bên cạnh đó, có những trò chơi thiếu nhi, viết thư pháp cùng chương trình ca nhạc, xiếc ảo thuật của các nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh biểu diễn.

Tin, ảnh: SÔNG TRĂNG