Trang viết xanh

Cười cho đời tươi đẹp

Cập nhật, 09:03, Thứ Sáu, 19/01/2018 (GMT+7)

Nụ cười tưởng chừng như rất đỗi bình thường nhưng lại là món quà vô giá. Nó có thể mang mọi người xích lại gần nhau, có thể làm giàu cho những ai đón nhận và làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn...

Ai đó đã từng nói, nụ cười giống như đóa hoa tươi thắm góp phần trang điểm gương mặt mỗi người thêm bừng sáng. Nó sẽ giúp bạn đẹp, tươi tắn hơn. Khi cười, bạn cũng trở nên dễ gần và dễ mến hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Nụ cười có sức mạnh vạn năng, xua tan mọi nhọc nhằn, bộn bề của cuộc sống, là niềm tin cho những ai đang gặp khó khăn, làm ta căng tràn sức sống mỗi khi mệt mỏi.

Nếu có một ngày bạn bên bờ vực thẳm hay va vấp khó khăn, con đường bạn đi quá gồ ghề không phải là thảm đỏ, khi bạn muộn phiền và thất vọng... thì bạn hãy mỉm cười và hướng về tương lai phía trước. Bởi mọi thứ không vui đều có thể rơi vào lãng quên và xóa nhòa tất cả chỉ bằng một nụ cười.

Nụ cười chính là thông điệp của tình yêu thương, của sự chia sẻ, của niềm hy vọng.

Khi bạn trao đi một nụ cười, nó không chỉ giúp ích cho bản thân mà còn giúp ích “cho đời”.

Bởi có đôi lúc, chỉ một nụ cười của bạn nhưng lại mang cho người khác rất nhiều niềm vui, xoa dịu những nỗi đau, thắp lên cho họ hy vọng và khát khao vào cuộc sống. Một nụ cười vô tình có thể cứu sống được cả một mạng người trong lúc bế tắc hay vực dậy một tinh thần đang suy sụp, bế tắc...

Vì thế ta hãy cười thật nhiều để cuộc sống này tốt đẹp và hạnh phúc hơn!

PHƯƠNG VY