Combo chăm da bé an toàn và hiệu quả, mẹ nào cũng mê!

Cập nhật, 14:29, Thứ Hai, 18/03/2024 (GMT+7)

Trẻ nhỏ sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm nên mẹ cần cẩn trọng trong quá trình chăm sóc. Vậy mẹ đã biết cách chọn sản phẩm chăm da an toàn, hiệu quả?

Những vấn đề về da thường gặp ở trẻ nhỏ

Da của trẻ nhỏ mất nước nhanh, mỏng và dễ bị kích ứng. Ngoài ra, trẻ còn có thể gặp phải một số vấn đề về da như:

  • Hăm tã: Tình trạng này xảy ra do da của bé tiếp xúc với phân, nước tiểu, chất tẩy rửa… gây kích ứng da. Các triệu chứng hăm tã thường thấy như nóng đỏ, đau rát các vùng quấn tã như bụng dưới, đùi, mông...
  • Rôm sảy: Đây là bệnh ngoài da phổ biến mà hầu hết trẻ em đều mắc phải. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức, cơ thể trẻ tiết ra nhiều mồ hôi. Nếu vệ sinh không kịp thời, sạch sẽ rất dễ làm tuyến mồ hôi bị bít tắc. Da nổi những đám sần nhỏ màu hồng có khi mọc khắp cơ thể và dày đặc.
  • Mẩn ngứa: Đây là tình trạng da bị mẩn đỏ tại các nếp gấp cổ, nách, đùi, bẹn… Lúc này, mẹ cần tắm rửa nhanh cho trẻ và sử dụng khăn bông mềm để lau sạch da cũng như cho bé mặc đồ thoáng mát.
  • Da khô: Da của trẻ nhỏ chưa thể tự điều chỉnh được nhiệt độ cũng như nhanh bị mất nước. Nếu bé có làn da khô, tình trạng bong tróc, nổi mẩn ngứa sẽ xuất hiện.
  • Mụn nhọt: Bệnh do vi khuẩn gây nên, thời tiết nóng ẩm hoặc do vệ sinh không sạch sẽ,…Viêm nang lông và những vùng lân cận, xuất hiện các vết sưng đỏ. Sau một thời gian sẽ thấy nóng lên, cứng hơn và gây đau nhức cho trẻ. Các nốt mụn nhanh chóng vỡ ra và khô lại.
Trẻ nhỏ thường bị rôm sảy khi thời tiết nắng nóng.
Trẻ nhỏ thường bị rôm sảy khi thời tiết nắng nóng.

Combo chăm da bé mẹ bỉm không thể bỏ lỡ đến từ thương hiệu Yoosun Rau má

Trước khi mua bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào cho bé mẹ cũng cần tìm hiểu thật kỹ phải không? Nếu mẹ đang lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào cho bé yêu của mình có thể tham khảo và sử dụng gel tắm gội thảo dược và kem bôi da Yoosun Rau má. Đây là combo chăm da an toàn cho bé.

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má giúp làm sạch da cho bé.
Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má giúp làm sạch da cho bé.

Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má là sản phẩm dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi để chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện hơn với các thành phần chính sau:

  • Chiết xuất rau má: Giúp làm mát da, dịu da, ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa,…thích hợp cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.
  • Chiết xuất củ gừng và Bisabolol: Giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây viêm, làm dịu các vết mẩn đỏ, giúp da mềm mịn.

Sản phẩm được thiết kế với công thức 5 không: không sulfate, không xà phòng, không cồn, không paraben, không silicon; nên dịu nhẹ, không gây kích ứng, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Kem bôi da Yoosun Rau má

Xử lý nhanh rôm sảy, mẩn ngứa bằng kem bôi da Yoosun Rau má.
Xử lý nhanh rôm sảy, mẩn ngứa bằng kem bôi da Yoosun Rau má.

>> Xem thêm: Kem Yoosun Rau má có chứa Corticoid không

Kem bôi da Yoosun Rau má nằm trong bộ combo chăm sóc da an toàn hiệu quả mẹ nên sử dụng để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé yêu. Tính đến nay, kem bôi da Yoosun Rau má đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin chọn mỗi năm.

Các thành phần trong kem bôi da Yoosun Rau má mang lại nhiều lợi ích cho làn da trẻ:

  • Dịch chiết rau má:  Dịch chiết rau má chứa các thành phần Asiaticosid, Asiatic Acid, Madecassic Acid có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da, giúp cải thiện làn da sau những thương tổn.
  • D-panthenol: Làm dịu da, giảm ngứa rát, làm mềm và trơn da.
  • Hoạt chất Chlorhexidine: Bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn, ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.
  • Vitamin E: Có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa do tác động của tia UV và Oxy hóa, giữ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng.

Để chăm sóc bảo vệ làn da của bé an toàn, hiệu quả mẹ thực hiện theo 2 bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng gel tắm gội Yoosun Rau má

Mẹ làm ướt da và tóc cho bé bằng nước ấm. Sau đó dùng một lượng gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên rồi tắm lại bằng nước sạch.

  • Bước 2: Thoa Yoosun Rau má

Sau khi tắm gội cho bé xong mẹ dùng khăn bông mềm thấm khô da cho con. Tiếp đến, thoa một lớp kem bôi da Yoosun Rau má lên vùng da cần tác động.

Để ngăn ngừa, cải thiện tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da… mẹ nên kết hợp sử dụng gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má và kem bôi da Yoosun Rau má.

Có thể thấy, gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má và kem bôi da Yoosun Rau má là combo chăm da bé an toàn, hiệu quả mẹ bỉm không nên bỏ qua.

Dược sĩ tư vấn miễn cước: 1800 1125.

Website: https://yoosun.vn/