Bóng đá Việt Nam chuẩn bị lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022

Cập nhật, 15:35, Thứ Tư, 25/09/2019 (GMT+7)

Trong tuần qua, nhằm nâng cao chất lượng các buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF đã đưa các chuyên gia nổi tiếng đến chăm sóc, bảo dưỡng mặt cỏ các sân tập. Những ngày qua, đội ngũ chuyên gia từ Thái Lan đã có mặt và bắt tay vào công việc.

Hiện mặt cỏ tại Trung tâm Đào tạo trẻ Việt Nam đang khá tốt nhưng cường độ tập luyện của đội sẽ tăng dần nên cần phải duy trì mặt cỏ đạt chất lượng cao. HLV Park Hang Seo thường xuyên phối hợp các bài tập tăng tính vận động cũng như tập với bóng cho các học trò.

Hơn nữa, ông Park sẽ bố trí nhiều trận đấu tập nội bộ để từ đó sàng lọc, kiểm tra nhân sự. Bên cạnh đó, ông Park sẽ kiểm tra sự thích nghi, lắp ráp nhiều cầu thủ đá ở các vị trí khác nhau để tăng tính bất ngờ cho lối chơi nên chắc chắn mặt sân cỏ sẽ luôn phải đảm bảo ở chất lượng cao, giúp cầu thủ hạn chế chấn thương.

ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 vào chiều ngày 24/9/2019 tại Trung tâm Đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, sau màn khởi động làm nóng thường lệ, BHL yêu cầu các cầu thủ chia thành cặp để tâng bóng và chuyền theo cự ly khác nhau.

Để tăng thêm tính giải trí, những trò chơi vận động đã được khéo léo lồng ghép vào các giáo án. Hồng Quân mướt mồ hôi khi bắt cặp với "máy chạy" Văn Toàn trong bài tập này.

Lượt trận thứ 2 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Một số hình ảnh của trong buổi tập vào chiều ngày 24/9/2019, Báo Vĩnh Long gởi đến bạn đọc.

DƯƠNG THU, QUANG THẮNG (thực hiện)