Triệt xóa "ổ" bạc quy mô lớn tại Thanh Đức

Cập nhật, 05:05, Thứ Ba, 21/01/2020 (GMT+7)

Tiếp tục thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 18/1/2020, Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh bắt quả tang một nhóm người có hành vi đánh bạc.

Qua công tác trinh sát, vào thời gian trên, công an tiến hành mật phục tại khu đất trống thuộc ấp Thanh Hưng (xã Thanh Đức) thì phát hiện, bắt quả tang một nhóm người đang tham gia đá gà và lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền.

Sau khi phát hiện có công an, nhiều người đã bỏ chạy, nhưng lực lượng đã bắt giữ được 25 đối tượng, có hộ khẩu tại huyện Long Hồ, TP Vĩnh Long và huyện Cái Bè (Tiền Giang).

Tại hiện trường, công an tạm giữ 10 con gà đá, 1 cân điện tử, 23 mô tô, 24 điện thoại cùng hơn 74 triệu đồng trên người của nhóm người này.

Thời gian qua, các con bạc này đã dựng nhà tạm trên khu đất trống, nhưng xây tường kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc. Khi tụ điểm này bị triệt xóa người dân xung quanh rất đồng tình.

Hiện, nhóm đối tượng tham gia đánh bạc trên đã được đưa về Công an huyện Long Hồ để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

HOÀNG THÂN (CAVL)