Bắt nhanh nhóm "thổi xế"!

Cập nhật, 09:07, Thứ Tư, 11/12/2019 (GMT+7)

Công an huyện Bình Tân vừa cho biết, lúc 23 giờ, ngày 11/11/2019, sau khi bàn tính: Trần Quốc Cường, Lê Hoàng Vũ, Lê Tấn Lợi và Đoàn Quốc Linh (chưa rõ địa chỉ) chở nhau trên 2 xe máy đi từ tỉnh Đồng Tháp theo Đường tỉnh 908 đến địa bàn huyện Bình Tân để trộm cắp tài sản.

Khi đến cầu Kinh Ông Huyện (thuộc xã Tân Thành) thì phát hiện mô tô biển kiểm soát 64H8- 8567 của chị Phạm Thị Bé Lại (người địa phương) đậu trước nhà không có người trông giữ. Lập tức, cả bọn ra tay lấy trộm rồi đem về TP Vĩnh Long gửi vào nhà xe Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á nhằm cất giấu. Sau khi sự việc xảy ra, chị Bé Lại đến công an địa phương trình báo.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, hôm sau, Công an Bình Tân phát hiện Trần Quốc Cường và Lê Hoàng Vũ trở lại nhà xe của bệnh viện để tẩu tán tài sản thì bị bắt. Qua làm việc, cả bọn thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình, đồng thời còn khai thêm đã từng thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp khác trên địa bàn huyện Bình Tân và huyện Châu Thành (Đồng Tháp).

Trong đó có vụ trộm mô tô biển kiểm soát 66L- 124.90 của anh Nguyễn Văn Của (xã Tân Lược- Bình Tân) vào ngày 7/11/2019. Các vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PHÚC THÀNH- HỒNG VÂN