Ngăn chặn, bắt giữ nhóm thanh- thiếu niên đua xe trái phép

Cập nhật, 06:59, Thứ Tư, 04/09/2019 (GMT+7)

Vào khoảng 5 giờ ngày 2/9/2019, lực lượng Công an huyện Vũng Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tiến hành mật phục, ngăn chặn và bắt giữ một nhóm thanh- thiếu niên có hành vi tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Vào thời gian trên, qua công tác trinh sát, lực lượng công an phát hiện hàng trăm thanh niên tụ tập thành nhóm để đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên QL53 (đoạn thuộc ấp An Điền, xã Trung Hiếu- Vũng Liêm). Ngay sau đó, Công an huyện Vũng Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) triển khai lực lượng chốt chặn, bắt giữ.

Khi do bị phát hiện, nhóm đối tượng này bỏ chạy nhiều hướng. Tuy nhiên, lực lượng công an đã bắt giữ được 31 thanh- thiếu niên gồm 27 nam và 4 nữ, 28 mô tô, 1 ô tô dùng làm phương tiện để chở mô tô đến địa điểm đua, 1 thùng xăng khoảng 10 lít .

Bước đầu, nhóm thanh- thiếu niên này thừa nhận đã liên lạc thông qua mạng xã hội zalo để tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe. Nhóm đối tượng này có độ tuổi từ 17- 24 tuổi, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh và TP Hồ Chí Minh.

Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 2 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện, nhóm đối tượng trên đã được đưa về Công an huyện Vũng Liêm để tiếp tục làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

HOÀNG THÂN