7 thanh niên nông thôn rủ nhau "chơi ma túy"

Cập nhật, 09:47, Thứ Năm, 08/08/2019 (GMT+7)

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào lúc 14h5’ ngày 29/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế- ma túy (Công an huyện Bình Tân) kết hợp với Công an xã Tân Quới tiến hành kiểm tra nhà của Trần Thanh Nhí (ngụ Tổ 1, ấp Tân Hạnh, xã Tân Quới) phát hiện 7 người đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong phòng ngủ của Nhí có tàng trữ 1 gói ny lông bên trong có chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy; 1 chai nhựa trên nắp chai có gắn ống thun bằng nhựa và ống bằng thủy tinh dùng để hút ma túy; 3 quẹt ga màu trắng; 7 ống hút nhựa; 6 chiếc điện thoại di động đã sử dụng và 3.150.000đ tiền mặt.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, Trần Thanh Nhí khai nhận đã mua ma túy đá về để sử dụng cùng với 6 người bạn khác là: Trần Gia Huy (xã Thành Trung), Phạm Văn Nguyện (xã Tân Quới), Phạm Công Nhân (xã Thành Đông), Lâm Phú Cường (xã Thành Lợi), Từ Huỳnh Hoàng Quyên (xã Thành Lợi) và Nguyễn Văn Khởi (xã Tân Bình) thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Vĩnh Long) kết luận gói ny lông có chứa tinh thể màu trắng thu được tại nhà Nhí chính là ma túy đá, trọng lượng 0,2969g.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

ÁI XUÂN