"Nói chuyện bằng dao!"

Cập nhật, 07:49, Thứ Ba, 19/02/2019 (GMT+7)

 

Huỳnh Thanh Tuấn tại cơ quan công an.
Huỳnh Thanh Tuấn tại cơ quan công an.

Công an TP Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa- Long Hồ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Do nghi ngờ Phạm Nhựt Quang (37 tuổi, ngụ Phường 2- TP Vĩnh Long) trộm đồ của mình, Tuấn đã nhiều lần dùng điện thoại nhắn tin cho Quang và hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Đến khoảng 7 giờ 45 phút ngày 1/11/2018,

Tuấn đến cơ sở điều trị Methadone tại Phường 1 để uống thuốc thì cũng gặp Quang đi uống thuốc tại đây. Trong lúc nói chuyện, 2 người cự cãi dẫn đến xô xát, Tuấn lấy dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng bụng làm Quang té ngã. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục đâm 5 nhát vào chân, làm Quang bị thương nặng và chảy nhiều máu.

Sau khi gây án, Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến chiều cùng ngày, Tuấn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua giám định, tỷ lệ thương tật của anh Quang là 38%. Công an TP Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: QUỐC TRUNG