Phát hiện tụ điểm đá gà ăn tiền có người cảnh giới

Cập nhật, 05:59, Thứ Tư, 25/03/2020 (GMT+7)

Vào khoảng 13 giờ 55 phút ngày 20/3/2020, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) bắt quả tang tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc xã Long Phước (ảnh).

Vào thời điểm trên, từ tin báo của người dân, lực lượng công an xác minh và phát hiện nhiều người tụ tập tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại xã Long Phước nên tiến hành bắt giữ.

Khi thấy công an, nhóm người này đã nhanh chóng bỏ chạy theo nhiều hướng nhưng công an đã bắt giữ được 6 người, thu giữ 2 con gà, 32 cặp cựa sắt, 6 mô tô và 9,6 triệu đồng.

Tại thời điểm lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ, có một số người tham gia đá gà không chấp hành và có lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Tụ điểm này nằm sâu trong hẻm nhỏ, xung quanh có nhiều cây cối um tùm. Mỗi khi tổ chức đá gà thì phân công người cảnh giới và thông báo để tháo chạy khi phát hiện có công an.

Mặc dù địa điểm đánh bạc này đã nhiều lần bị công an phát hiện, bắt giữ nhưng vẫn tiếp tục hoạt động gây mất an ninh trật tự tại địa phương, khiến người dân bức xúc.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ- HOÀNG THÂN (CAVL)