Án mạng kinh hoàng tại chợ, 2 người thương vong

Cập nhật, 15:02, Thứ Ba, 10/09/2019 (GMT+7)

Níu kéo tình cảm bất thành, Sang chặn xe chị Châu giữa chợ rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người chị Châu. Thấy chị gái bị đâm trọng thương, Mom giật lấy dao từ Sang rồi đâm người này tử vong.

Toàn cảnh vụ án mạng được camera ghi lại, các tiểu thương kinh hãi khi chứng kiến vụ án.
Toàn cảnh vụ án mạng được camera ghi lại, các tiểu thương kinh hãi khi chứng kiến vụ án.

Sáng 10/9, thông tin từ Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 người bị thương. Nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Sang (33 tuổi, quê Đồng Tháp). Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giữ Nguyễn Văn Mom (25 tuổi, quê Kiên Giang) để phục vụ điều tra.

Trước đó, khoảng 16h10 ngày 9/9, tại chợ Hù Kiệt (xã Lương Hòa - Bến Lức) khi chị Nguyễn Thị Châu (30 tuổi) cùng em trai Nguyễn Văn Mom (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang, làm công nhân) đang mua thức ăn thì Sang xuất hiện. Sang chạy xe máy tới chặn đầu của hai chị em chị Châu để nói chuyện nhằm níu kéo tình cảm.

Khi chị Châu từ chối, hai người xảy ra cự cãi lớn dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, Sang rút dao trong túi quần đâm liên tiếp vào người chị Châu khiến chị Châu gục tại chỗ. Sau đó, Sang chạy ra phía xe máy định chạy trốn.

Chứng kiến chị bị đâm bất ngờ, Mom chạy theo Sang rồi giật lấy dao đâm nhiều nhát vào người Sang. Sang bị đâm nhiều nhát dẫn đến mất máu và tử vong sau đó. Chị Châu được mọi người đưa đi cấp cứu trong tinh trạng nguy kịch. Toàn bộ vụ việc được camera tại chợ ghi lại.

Theo người dân địa phương, Sang và chị Châu đều đã ly hôn và mỗi người đều có con riêng. Thời gian trước, hai người làm chung công ty rồi có tình cảm với nhau rồi dọn về ở chung với nhau. Khoảng mấy tháng nay, hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị Châu dọn về nhà em trai ở.

Từ khi hai người chia tay, Sang nhiều lần hẹn gặp chị Châu để níu kéo tình cảm. Khi bị từ chối, Sang nhiều lần đòi giết chị Châu rồi tự tử. Dù được mọi người can ngăn nhiều lần nhưng Sang vẫn không từ bỏ ý định giết chị Châu.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Xuân Hinh/Dân trí