Giải thoát hơn 100 cô gái tại các điểm kinh doanh nhạy cảm

Cập nhật, 09:45, Chủ Nhật, 19/05/2019 (GMT+7)

Ngày 18/5, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa phối hợp các cơ quan chức năng các địa phương triệt phá đường dây lừa bán hàng trăm phụ nữ vào các cơ sở massage, quán cà-phê mại dâm, kích dục ở nhiều tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… do đối tượng Đỗ Văn Tuấn (SN 1992, ngụ tỉnh Thanh Hóa) cầm đầu.

Ngoài đối tượng Đỗ Văn Tuấn, cơ quan chức năng cũng tạm giữ hình sự bốn đối tượng khác để điều tra, xử lý về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, đầu tháng 5 vừa qua, qua nguồn tin báo của một phụ nữ về việc con gái của họ đang bị một số đối tượng dụ dỗ rồi đưa vào cơ sở massage trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh ép kích dục cho khách.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng là nhân viên và chủ cơ sở massage.

Từ nguồn tin ban đầu, Công an TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh Đồng Nai… tiến hành kiểm tra hàng loạt cơ sở massage, quán cà-phê nhạy cảm để giải cứu 13 cô gái khác do các đối tượng dụ dỗ, bán vào để ép tiếp khách.

Khai báo tại các cơ quan chức năng, Tuấn và đồng bọn khai rằng, để dụ dỗ các cô gái trẻ, họ đã dùng chiêu thức đăng tải trên mạng thông tin tuyển các cô gái làm việc với mức lương từ 20 - 50 triệu đồng/tháng vào các quán karaoke trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Sau khi đưa các cô gái vào các quán kinh doanh nhạy cảm, họ phải thực hiện theo các yêu cầu của chúng nếu không sẽ bị phạt và đánh đập.

Sau một thời gian thực hiện, Tuấn và đồng bọn đã lừa bán hơn 100 phụ nữ vào các cơ sở nhạy cảm, trá hình.

Theo Nhân dân