Bắt 2 đối tượng trên đường mua ma túy về sử dụng

Cập nhật, 11:09, Thứ Hai, 20/05/2019 (GMT+7)

Lực lượng công an đã tạm giữ 3 gói ma tuý này gồm: 88 viên thuốc lắc màu xám và vàng cùng số ma tuý tổng hợp chưa rõ trọng lượng.

Chiều 18/5, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Thắng (20 tuổi, trú tại phường 10, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Duy Mỹ Ngọc (18 tuổi, trú tại xã Long Định, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Duy Mỹ Ngọc làm việc với công an.
Nguyễn Duy Mỹ Ngọc làm việc với công an.

Theo công an, vào lúc 20h40 ngày 17/5, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp với các ngành chức năng chặn dừng taxi do tài xế Lưu Hùng Dương (42 tuổi, trú tại xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) điều khiển đang lưu thông tại Trạm thu phí cao tốc TP HCM - Trung Lương thuộc địa phận xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.  

Trên ô tô này có hai người khách là Trần Thanh Thắng và Nguyễn Duy Mỹ Ngọc. Trên tay Thắng đang cầm hộp giấy có chứa 3 bịch nylon ma tuý tổng hợp Ketamine. Lực lượng công an đã tạm giữ 3 gói ma tuý này gồm: 88 viên thuốc lắc màu xám và vàng cùng số ma tuý tổng hợp chưa rõ trọng lượng.

Làm việc với cơ quan chức năng, cả 2 đối tượng này cùng khai nhận đã thuê taxi từ Tiền Giang đến TP HCM mua ma tuý của một đối tượng khác để về cùng bạn bè đến quán bar tại Mỹ Tho để tổ chức tiệc “bay lắc” vào tối 18/5./.

Theo VOV