Hai đối tượng cướp khoảng 2,2 tỷ đồng tại trạm thu phí cao tốc

Cập nhật, 13:48, Thứ Sáu, 08/02/2019 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cướp tại Trạm thu phí cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, thuộc địa phận xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vào sáng 7/2, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang ráo riết truy bắt hai tên cướp. Theo nguồn tin, hai tên cướp đã cướp được số tiền khoảng 2,2 tỷ đồng.

Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai thu giữ gói tiền và nhiều dụng cụ gây án của hai tên cướp.
Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai thu giữ gói tiền và nhiều dụng cụ gây án của hai tên cướp.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Đồng Nai đã thu giữ một số vật dụng của hai tên cướp rớt lại trong quá trình chạy trốn, gồm: một giỏ tiền khoảng 80 triệu đồng, hai con dao mà tên cướp dùng để dí vào cổ nhân viên trạm thu phí uy hiếp,…Riêng đối với số tiền bị hai tên cướp lấy được là khoảng 2,2 tỷ đồng.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam, đơn vị quản lý đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây phát đi thông tin vụ việc như sau:

Vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày, hai đối tượng được trang bị súng, dao đã xông vào Phòng kế toán vé thẻ, nơi có két sắt đựng tiền thu phí.

Thời điểm nhân viên mở két sắt để cất tiền thu phí, vừa thu được ca 3 ngày 6/2, hai tên cướp đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền.

Một trong hai tên cướp kê dao và súng vào cổ nhân viên, sau đó đánh một nhân viên, trước khi trốn thoát. Các nhân viên bị hai tên cướp khống chế bị xây xát nhẹ.

Công an thu giữ dao mà tên cướp dùng để uy hiếp nhân viên trạm thu phí để cướp tiền.
Công an thu giữ dao mà tên cướp dùng để uy hiếp nhân viên trạm thu phí để cướp tiền.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu lực lượng của nhiều phòng nghiệp vụ, Công an huyện Thống Nhất nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.

Hiện, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang ráo riết truy tìm hai tên cướp trên.

Theo Nhân dân