Dùng ghế đánh vào đầu công an vì bị nhắc hát karaoke ồn ào

Cập nhật, 19:42, Thứ Ba, 19/02/2019 (GMT+7)

Trưa 19/2, thượng tá Phan Minh Mẫn - trưởng Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng - cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý vụ việc tấn công lực lượng tuần tra khi bị nhắc nhở yêu cầu tắt loa vì hát hò gây ồn ào mất trật tự.

Sự việc cán bộ công an phường Nại Hiên Đông bị đánh vì nhắc nhở nhóm người hát hò gây ồn ào được người dân chứng kiến viết trên Facebook - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG chụp lại từ màn hình.
Sự việc cán bộ công an phường Nại Hiên Đông bị đánh vì nhắc nhở nhóm người hát hò gây ồn ào được người dân chứng kiến viết trên Facebook - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG chụp lại từ màn hình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h tối 16/2, lực lượng tuần tra 8394 của công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà gồm công an phường, bảo vệ dân phố, dân quân… nhận được tin báo tại khu vực sân vận động Chung cư C2, phường Nại Hiên Đông có một nhóm người đang dùng loa hát karaoke gây mất trật tự nên tổ công tác đến hiện trường giải quyết vụ việc. 

Tại hiện trường có khoảng 20 người đang tổ chức ăn uống và dùng loa để hát hò gây ồn ào, thiếu úy Nguyễn Quốc Huy - công an phường Nại Hiên Đông - đề nghị tắt loa để người dân xung quanh được nghỉ ngơi nhưng nhóm người này không đồng ý. 

Nhắc nhở mà nhóm người này không hợp tác, thiếu úy Huy đến tắt loa nhạc thì bị Trần Văn Hải - trú phường Nại Hiên Đông - dùng ghế đánh vào đầu. Sau đó, một số người trong nhóm trên xô ngã và tấn công  thiếu úy Huy. 

Lực lượng dân quân, dân phòng trong tổ tuần tra cùng người dân can ngăn nhưng những người này vẫn dùng ghế ném trúng vào ông Nguyễn Văn Cước - bảo vệ dân phố đang đi tuần tại khu vực. 

Chỉ đến khi lực lượng công an phường Nại Hiên Đông phối hợp cùng cảnh sát 113 đến hỗ trợ thì các đối tượng mới bỏ chạy.

Ngày 17/2, Trần Văn Hải đã đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đang được Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra xử lý.

Theo ĐOÀN CƯỜNG/TTO