Trà Vinh: Người chồng nghi giết vợ, dìm xuống mương nước trói chân

Cập nhật, 14:53, Thứ Bảy, 15/12/2018 (GMT+7)

Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đã xác định được nghi phạm giết bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi; ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) chính là Thái Thành Được (chồng bà Tuyết). Tuy nhiên, người này đã tự tử.

Hiện trường phát hiện nơi bà Tuyết đã tử vong
Hiện trường phát hiện nơi bà Tuyết đã tử vong

Theo kết quả điều tra, ngày 27/11, ông Cao Thanh Tuấn gọi điện thoại cho chị gái mình là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi), nhưng không liên lạc được.

Ông Tuấn đã tìm đến nhà, nhưng không gặp vợ chồng chị gái. Căn nhà thì khoá cửa ngoài. Ông Tuấn cùng người thân đã phá khoá, vào bên trong thì phát hiện trên giường và dưới nền gạch trong phòng ngủ có nhiều vết máu.

Sau đó, ông Tuấn đã trình báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm nhưng không xác định được chị gái và chồng là Thái Thành Được (52 tuổi) ở đâu.

Đến hôm sau, gia đình tiếp tục tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới ao cá trong tình trạng hai chân bị trói bởi 5 thanh tre.

Chân dung người đàn ông nghi đã sát hại vợ
Chân dung người đàn ông nghi đã sát hại vợ

Qua công tác điều tra, ông Được bị tình nghi đã sát hại vợ và bỏ trốn. Cơ quan Công an đã gửi thông báo truy tìm đối với Thái Thành Được và nhờ Công an các địa phương hỗ trợ.

Trong thời gian này, Công an Đồng Nai cũng tiếp nhận được thông báo, có một người đàn ông tự vẫn tại khách sạn, trùng với đặc điểm nhận dạng mà Công an Trà Vinh đang truy tìm.

Công an Trà Vinh đã đối chiếu, khám nghiệm người tử vong chính là Thái Thành Được. Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an Trà Vinh xác định, Được đã giết vợ, tuy nhiên, thủ phạm đã tử vong nên Công an Trà Vinh đã đình chỉ vụ án.

Theo Dân trí