Cướp tài sản ở "quán cà phê kích dục"

Cập nhật, 05:50, Thứ Ba, 20/11/2018 (GMT+7)

Sau hơn 2 tuần lẩn trốn, ngày 15/11/2018, đối tượng Phan Thị Bạch Tuyết (SN năm 1968, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành- Đồng Tháp)- chủ quán cà phê không bảng tên- trá hình hoạt động kích dục ở ấp Tân Bình (xã Tân Hạnh- Long Hồ) cùng chồng là Nguyễn Phương Đại (SN 1981, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu- Long Hồ có hành vi đánh người cướp tài sản đã bị Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ bắt giữ trong khi đang lẩn trốn tại xã Long An (Long Hồ). 

Nguyễn Phương Đại và Phan Thị Bạch Tuyết.
Nguyễn Phương Đại và Phan Thị Bạch Tuyết.

Qua sự vận động của công an, biết không thể trốn thoát chiều hôm sau (16/11/2018), Nguyễn Phương Đại đã đến công an huyện đầu thú.

Như Báo Vĩnh Long đã đưa tin, vào khoảng 2 giờ sáng 1/11/2018, anh Trần Minh Th. (SN 1967, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành- Đồng Tháp) làm nghề chạy xe ôm ghé vào quán không tên và được Tuyết gạ vào bên trong kích dục với giá 200.000đ.

Anh Th. trả tiền trước thế nhưng khi xong việc bước ra ngoài thì Tuyết la lên “chưa trả tiền, chưa trả tiền”, đồng thời giật lấy chiếc bóp của anh Th.

Trong lúc đôi bên giằng co, tên Đại đã dùng khúc cây dài khoảng 60cm đánh vào đầu anh Th. làm rách đuôi mày trái, xay xát da vùng đầu, ngực, cẳng tay trái, cướp bóp tiền rồi đẩy anh Th. cùng chiếc xe ra ngoài đóng cửa lại.

Anh Th. được người đi đường đưa đến bệnh viện cấp cứu và báo tin cho Công an huyện Long Hồ. Tuy nhiên khi lực lượng công an đến nơi thì Tuyết và Đại đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Làm việc với Cơ quan điều tra- Công an huyện Long Hồ, anh Th. khai bị cướp chiếc bóp bên trong có số tài sản gồm 13,5 chỉ vàng 24K cùng 7,5 triệu đồng.

Bước đầu, Tuyết và Đại khai đã lấy số vàng cướp được đem bán cho một tiệm vàng ở huyện Châu Thành.

Có thể với thủ đoạn tương tự quán cà phê trá hình hoạt động kích dục của Tuyết và Đại đã thực hiện trót lọt một số vụ để lấy tài sản của những người ghé quán, tuy nhiên do nạn nhân không đến cơ quan công an trình báo nên chúng vẫn tồn tại hoạt động.

Quán cà phê không tên của Tuyết- Đại đã từng bị Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ bắt quả tang 2 lần về hành vi kích dục cho khách.

Vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ. Đề nghị ai là nạn nhân của 2 đối tượng Tuyết- Đại xin liên hệ Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ (gặp điều tra viên Lê Minh Sang, ĐT: 0907607579) để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

Bài, ảnh: ANH TIẾN (CAVL)