Nghịch tử cầm dao truy sát cha mẹ vì tưởng là "bóng ma"

Cập nhật, 20:54, Thứ Sáu, 05/10/2018 (GMT+7)

Trong cơn ngáo đá, một thanh niên tưởng cha mẹ đẻ của mình là những "bóng ma" nên ra tay hành hung, cầm dao truy sát gây thương tích.

 Đối tượng Hà Văn Quý tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)
Đối tượng Hà Văn Quý tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Văn Quý (SN 2000, trú thôn Xuân Tân, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, rạng sáng 29/9, sau khi dùng ma túy, nghĩ cha mẹ là những "bóng ma" nên Quý đi vào phòng ngủ cha mẹ để... trừ "ma". Tại đây, Quý xông vào hành hung cha mình là ông Hà Văn Lịch. Thấy vậy, mẹ Quý là bà Lương Thị Tăng vào can ngăn thì bị Quý quay lại bóp cổ, dùng dao cắt vào tay bà Tăng. Khi bà Tăng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, Quý quay lại dùng dao tấn công ông Lịch. Sau khi bị dính nhiều vết thương, ông Lịch chạy thoát được ra bên ngoài. Sau đó cả hai được đưa đi cấp cứu.

Khi lực lượng công an có mặt, Quý vẫn đang trong tình trạng ngáo đá, hai tay Quý vẫn cầm 2 con dao để truy sát... "con ma". Trước đó, Quý đã được đưa đi cai nghiện và mới trở về địa phương từ ngày 14/7./.

Theo VOV.VN