Lời khai lạnh người của "nghịch tử" sát hại cha mẹ và cháu ruột

Cập nhật, 15:27, Chủ Nhật, 12/08/2018 (GMT+7)

Công an Vĩnh Long cho biết đã bắt tạm giam Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc- Tam Bình) để điều tra về hành vi giết người. Tuấn là nghi phạm trong vụ án giết cha mẹ và đánh đứa em gái ruột bị trọng thương xảy ra vào sáng 10/8/2018.

Ngôi nhà nơi nghi phạm Tuấn sát hại cha mẹ ruột của mình
Ngôi nhà nơi nghi phạm Tuấn sát hại cha mẹ ruột của mình

Lời khai nhận tội ban đầu của nghi phạm Tuấn nghe qua khiến lạnh cả người bởi tính dã man, mất tính người, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong gia đình “nghịch tử” cùng lúc đã sát hại cha mẹ và đứa cháu ruột của mình. 

Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10/8/2018, Tuấn có cự cãi dẫn đến xô xát với đứa em gái út là chị Võ Thị Hân và trong lúc xô xát Tuấn bị đứa em dùng kéo gây thương tích ở bụng. 2 anh em được người nhà can ngăn và đưa Tuấn đến cơ sở y tế băng bó vết thương.

Đoạn cây được cho là hung khí nghi phạm Tuấn gây án
Đoạn cây được cho là hung khí nghi phạm Tuấn gây án

Tuy nhiên, giữa đường Tuấn không tới cơ sở y tế mà quay về thấy mẹ mình là bà Trần Thị Lang (71 tuổi) đang ngồi rửa chén phía sau nhà, hắn ta liền cầm cây xông đến đánh nạn nhân đến chết. Tiếp tục Tuấn cầm cây trở vào nhà đánh chết cha ruột là ông Võ Văn Á.

Chứng kiến sự việc chị Hồ Đan Thanh (18 tuổi, gọi Tuấn bằng cậu ruột) hoảng hốt, tri hô lên cũng bị Tuấn đánh gục ngã. Sau khi gây án, Tuấn đến Công an xã Phú Lộc đầu thú.

Hiện, vụ việc Công an Vĩnh Long tiếp tục điều tra vụ án

Tin, ảnh: HOÀI NAM