Ghen tuông, dùng súng bắn 2 cô gái rồi uống thuốc sâu tự tử

Cập nhật, 15:57, Thứ Năm, 12/07/2018 (GMT+7)

Sơn (người đang nguy kịch vì uống thuốc sâu) và T. có mối quan hệ tình cảm được hơn 4 năm nhưng thời gian gần đây bị rạn nứt do Sơn ghen tuông và nghi ngờ T. có mối quan hệ đồng tính với chị C.. Trưa 10/7, Sơn gọi điện nhưng T. không nghe máy nên cầm súng tự chế đi tìm T….

Ngày 11/7, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết đã làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại dãy nhà trọ trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh vào trưa 10-7 khiến 2 người bị thương nặng.

Nghi can gây ra vụ án kinh hoàng trên được xác định là Lê Ngọc Sơn (24 tuổi) sau khi gây án đã dùng thuốc sâu tự tử và hiện đang nguy kịch. Riêng 2 nạn nhân là chị N.T.Y.T. (24 tuổi quê Đồng Tháp, bạn gái Sơn) và T.T.M.C. (35 tuổi, quê An Giang, bạn T.) đã qua cơn nguy kịch.

Một trong 2 nạn nhân của vụ án đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Một trong 2 nạn nhân của vụ án đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, Sơn và T. có mối quan hệ tình cảm được hơn 4 năm nhưng thời gian gần đây bị rạn nứt do Sơn ghen tuông và nghi ngờ T. có mối quan hệ đồng tính với chị C.. Trưa 10-7, Sơn gọi điện nhưng T. không nghe máy nên cầm súng tự chế đi tìm T..

Khi phát hiện T. và M., đang ăn cơm trong phòng trọ của chị C. thì bất ngờ Sơn từ ngoài bước vào chốt cửa phòng trọ và nổ súng. Sau khi bắn T. bị thương, Sơn chĩa súng về phía chị C. bóp cò nhưng đạn không nổ.

Trong cơn ghen, Sơn chạy xuống bếp lấy con dao đâm liên tiếp vào 2 người phụ nữ. Sau khi thấy 2 nạn nhân gục trong phòng trọ, Sơn lấy chai thuốc trừ sâu mang theo uống tự tử. Sau đó T. cố gắng mở cửa phòng trọ thoát ra ngoài kêu cứu và người dân đã chuyển cả 3 người vào Bệnh viện Quân y 175.

Công an quận Tân Bình khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại bệnh viện, sau khi qua cơn nguy kịch, chị C. thuật lại vụ việc. Do quá ghen tuông nên T. đã chủ động chia tay Sơn.

Do chị C. và T. cùng là nhân viên phục vụ nhà hàng nên hai người thân thiết, Sơn lấy cớ này để ghen tuông liên tục. Trước khi vụ án xảy ra Sơn đã nhiều lần thuê người đến đập phá cửa phòng trọ của chị C. Trưa 10/7, chị C. rủ T. đến phòng trọ ăn cơm thì Sơn đã đến gây án.

Theo CAND