Bắt giam gã đàn ông 59 tuổi hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Cập nhật, 09:05, Thứ Năm, 12/07/2018 (GMT+7)

Ngày 11/7, Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Trần Văn Hiếu (59 tuổi, thường trú ấp Tân Bình, xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) vì đã có hành vi hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 12h ngày 13/3, một phụ nữ láng giềng đến nhà ông Trần Văn Hiếu nhìn thấy nhà đóng cửa nên vừa gọi chủ nhà, vừa nhìn vào bên trong nhà thấy ông Hiếu mở cửa sau nhà cho bé T.T.B.L. (12 tuổi, ngụ cùng địa phương) chạy từ trong nhà ra ngoài.

Nghi ngờ ông Hiếu có hành vi giao cấu với bé L. nên người phụ nữ báo cho gia đình nạn nhân biết, sau đó gia đình trình báo vụ việc với Cơ quan chức năng.

Đối tượng Trần Văn Hiếu.
Đối tượng Trần Văn Hiếu.

Qua điều tra, bé L. cho biết, trước đó ông Trần Văn Hiếu đã nhiều lần có hành vi giao cấu với em. Cơ quan chức năng tiến hành đưa bé L. đi kiểm tra sức khỏe và tiến hành thu các mẫu xét nghiệm. 

Tại Cơ quan điều tra, ông Trần Văn Hiếu lúc đầu thừa nhận hành vi giao cấu với bé L. nhưng sau đó lại phủ nhận. Trên cơ sở chứng cứ đã thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng để tiếp tục điều tra làm rõ và đưa ra xử lý theo quy định của pháp luật.  

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Tô Văn Long (22 tuổi, chưa rõ quê quán) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận vào cuối năm 2017, trong thời gian về sống tại nhà bà ngoại là bà Huỳnh Thị Dê ( ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre).

Tại đây, Long có quen với em N.H.M.D. (13 tuổi) là em bạn dì ruột của mình. Hằng ngày em D. thường đến nhà bà Dê chơi nên giữa Long và em D. nảy sinh tình cảm, Long đòi quan hệ tình dục và em D. đồng ý.

Từ tháng 5 đến tháng 6-2018 Long thường xuyên hẹn D. đến phòng ngủ của mình tại nhà bà Dê để giao cấu, tổng cộng 4 lần.

Đối tượng Tô Văn Long.
Đối tượng Tô Văn Long.

Hiện Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ xử lý Tô Văn Long theo quy định pháp luật.

Theo CAND