Nhận dạng tên cướp táo bạo Ngân hàng VietinBank

Cập nhật, 14:00, Thứ Năm, 28/09/2017 (GMT+7)

Ngay trong đêm, sau vụ cướp táo bạo Ngân hàng VietinBank–  Chi nhanh Khu công nghiệp Hòa Phú (LongHồ), cơ quan điều tra nhanh chóng tiến hành trích xuất camera của ngân hàng để điều tra vụ án.

 

Đối tượng cướp dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng và ra xe tẩu thoát (ảnh trích xuất từ camema)
Đối tượng cướp dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng và ra xe tẩu thoát (ảnh trích xuất từ camema)

Bước đầu, cơ quan công an đã nhận dạng được đối tượng cướp Ngân hàng VietinBank chi nhánh xảy ra vào chiều ngày 27/9/2017.

Theo đó, đối tượng cướp được nhận dạng là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo thun có hai sọc đứng, quần kaki, chân mang giày thể thao, đội nón bảo hiểm màu đỏ, đeo khẩu trang bịt mặt, điều khiển xe gắn máy hiệu Honda AirBlade không có biển số và tên cướp có mang theo một vật giống súng, để làm hung khí uy hiếp nhân viên ngân hàng.

Công an đến hiện trường điều tra vụ án
Công an đến hiện trường điều tra vụ án

Ngay sau vụ cướp táo bạo ngân hàng, công an huy động lực lượng và thông báo đến công an các địa phương lân cận về nhận dạng tên cướp để phối hợp truy bắt đối tượng.

Vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 27/9/2017, một đối tượng xông vào Ngân hàng VietinBank dùng súng (nghi là súng) uy hiếp nhân viên và ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu nhân viên phải bỏ tiền vào giỏ.

Do nghi ngờ đối tượng có súng nên nhân viên ngân hàng làm theo lời hắn ta để đảm bảo an toàn tính mạng. Sau khi lấy được túi tiền tên cướp lên xe tẩu thoát.

Tin, ảnh: HOÀI NAM – HỒNG NAM