Đắk Lắk: Phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng hơn 36 tỷ đồng

Cập nhật, 11:37, Thứ Tư, 09/08/2017 (GMT+7)

Ba đối tượng tham gia cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền hơn 36 tỷ đồng vừa bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

  Công an lấy lời khai của đối tượng Trần Thuận Mẫn (bên phải ảnh).
Công an lấy lời khai của đối tượng Trần Thuận Mẫn (bên phải ảnh).

Sáng 9/8, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng liên quan đến một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền hơn 36 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 24/7, các trinh sát phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang đối tượng Trần Thuận Mẫn (SN 1987, ở thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đang tính toán, giao nhận tiền thắng thua trong việc các độ bóng đá qua mạng Internet tại một quán cà phê trên địa bàn huyện. 

Qua lời khai của Mẫn, vào ngày 25/7, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt thêm 2 đối tượng nằm trong đường dây do Mẫn điều hành là Trịnh Hồng Hà (SN 1990), Trần Ngọc Thao (SN 1969, đều ở huyện Ea Kar). Khám xét nơi ở của 3 đối tượng, công an đã thu giữ được hơn 228 triệu đồng tiền mặt và các tài liệu, phương tiện liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá. Theo điều tra ban đầu, Mẫn đã tổ chức hoạt động cá độ bóng đá qua mạng Internet hơn 2 tháng nay với tổng số tiền các con bạc tham gia đăng nhập cá cược trên mạng đến khi bị bắt gần 37 tỷ đồng.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây cá độ này.

Theo CÔNG HOAN - MINH ANH (SGGPO)