500 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm

Cập nhật, 16:40, Thứ Ba, 10/11/2020 (GMT+7)

 

Học sinh, người lao động tham gia trò chơi, tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại một công ty.
Học sinh, người lao động tham gia trò chơi, tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại một công ty.

Đến từ các xã- thị trấn, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên trong huyện, 500 người lao động, học sinh, học viên đã tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Mang Thít do UBND huyện và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Long phối hợp tổ chức.

Phiên giao dịch việc làm với chủ đề: “Định hướng nghề nghiệp- việc làm- xuất khẩu lao động”. Tại đây, 24 công ty, đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức các gian hàng tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin tuyển dụng việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động cho đối tượng tham gia.

Một công ty tư vấn xuất khẩu lao động cho học viên, lao động.
Một công ty tư vấn xuất khẩu lao động cho học viên, lao động.

Phiên giao dịch tạo điều kiện cho người lao động thất nghiệp, lao động có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn được tiếp cận thông tin tuyển dụng của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; được cung cấp thông tin nhu cầu việc làm trong và ngoài nước; thị trường lao động cho người lao động và người sử dụng lao động; giúp kết nối cung cầu lao động...

Tại sự kiện, nhiều học viên, học sinh, người lao động đã quan tâm tìm kiếm, định hướng cho mình ngành nghề, việc làm trong và ngoài tỉnh hoặc sẽ tham gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Tin, ảnh: MINH THÁI