Gần 6.300 việc làm chờ lao động

Cập nhật, 15:35, Thứ Hai, 20/02/2017 (GMT+7)

Ngày 20/2/2017, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Vĩnh Long tổ chức phiên giao dịch việc làm tại sàn giao dịch việc làm với chuyên đề “Giải quyết việc làm sau tết”.

Lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại sàn giao dịch việc làm.
Lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại sàn giao dịch việc làm.

Tại phiên giao dịch, có 20 doanh nghiệp và cơ sở đào tạo nghề, xuất khẩu lao động với nhu cầu tuyển dụng gần 6.300 vị trí việc làm trong và ngoài nước.

Các nhóm ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động là: may công nghiệp, giày da, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ thông tin, điện tử, bán hàng, nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên du lịch…Về trình độ chuyên môn, việc tuyển dụng thường chú trọng đến các lao động có chuyên môn và kỹ năng nghề; trình độ lao động phổ thông.

Phiên giao dịch đáp ứng nhu về việc làm cho người lao động và nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, nhu cầu tuyển dụng cho các công ty và xuất khẩu lao động.

Người lao động có nhu cầu học nghề, tìm việc làm sẽ được tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí và đây cũng là cơ hội giúp người lao động muốn  xuất khẩu lao động sang các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… được tư vấn cụ thể các ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN