Khu du lịch Vinh Sang

Thưởng thức đờn ca tài tử: nghe là ghiền

Cập nhật, 04:52, Thứ Năm, 26/10/2017 (GMT+7)

Đến Khu du lịch Vinh Sang, sau khi tham gia các trò chơi, thưởng thức món ăn, sẽ không thật trọn vẹn nếu như du khách không nghe giọng ca ngọt ngào, đậm chất miền Tây với chương trình đờn ca tài tử.

Còn gì thích thú bằng khi vừa được nhâm nhi những món ăn ngon, bên gia đình, bạn bè, trong không gian xanh thoáng mát của miệt vườn, lại được thưởng thức những giai điệu mượt mà, bay bổng làm say đắm lòng người.

Đờn ca tài tử được xem là đặc sản, là nét văn hóa độc đáo trong đời sống tinh thần của người dân miền Tây. Bởi nó vừa dân dã lại vừa cổ điển, vừa đơn giản lại vừa phức tạp, đặc biệt là về nhạc lý.

Nghe đờn ca tài tử, du khách sẽ thêm yêu vẻ chân thành, chất phác của con người miền sông nước, yêu nét “tài tử” nhưng không kém phần gần gũi, giản dị trong cách biểu diễn của các nhạc công và thêm yêu những giọng hát của các nghệ sĩ luôn hết mình, hết lòng biểu diễn phục vụ du khách.

Bất cứ bản nhạc, bài ca nào du khách yêu cầu đều được đáp ứng. Chỉ 800.000 đ/show, du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức chương trình đờn ca tài tử trong 3 tiếng.

Hãy đến Khu du lịch Vinh Sang, cùng vui chơi, cùng xả stress bên gia đình người thân, bạn bè và cùng thưởng thức đặc sản nghệ thuật ở miền Tây này bạn nhé, đảm bảo: nghe là ghiền!

Địa chỉ: Khu du lịch Vinh Sang, Tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long. Liên hệ tư vấn miễn phí: 02706.277277 hoặc 0918.664499. Website: www.vinhsang.com

Tin, ảnh: THẢO LY