Viettel triển khai hóa đơn điện tử đến doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 14:54, Thứ Ba, 30/11/2021 (GMT+7)

(VLO) Ngày 25/11/2021, Viettel phối hợp với Cục thuế tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long triển khai Thông tư 78, Thông tư 80/2011/TT-BTC và phần mềm hóa đơn điện tử Viettel Vinvoice.

Được sự tin tưởng, tín nhiệm từ Cục thuế tỉnh, Viettel Vĩnh Long là một trong những đơn vị hàng đầu triển khai dịch vụ  hóa đơn điện tử - Vinvoice trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Ngày 25/11/2021, Viettel Vĩnh Long đã phối hợp cùng Cục thuế tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông các quy định mới về Thông tư 80/2021/TT-BTC và phần mềm hóa đơn điện tử Viettel Vinvoice đến tất cả các DN, tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Hội nghị giữa Viettel Vĩnh Long, Cục thuế Vĩnh Long và tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, hộ và cá nhân kinh doanh trên địa bàn Vĩnh Long
Hội nghị giữa Viettel Vĩnh Long, Cục thuế Vĩnh Long và tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, hộ và cá nhân kinh doanh trên địa bàn Vĩnh Long

Nhằm hỗ trợ kịp thời đến quý DN, tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long các văn bản pháp luật về thuế mới, nội dung trọng tâm trong công tác chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử. Cụ thể:

- Dịch vụ hóa đơn điện tử Vinvoice của Viettel cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử cho doanh nghiệp. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thông thường; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu. Đồng thời, Viettel cũng đưa ra 2 phương án hỗ trợ DN, tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân muốn đăng ký chuyển đổi cũng như sử dụng HĐĐT như sau:

  • Phương án 1: Giảm 50% phí khởi tạo cho các DN đăng ký sử dụng và tặng 300 hóa đơn đầu tiên.
  • Phương án 2: Giảm 100 % phí khởi tạo cho các DN khi đăng mua gói sử dụng từ 500 hóa đơn trở lên.
Viettel Vĩnh Long: ưu đãi dành cho DN đăng ký sử dụng dịch vụ HĐ ĐT trên địa bàn Vĩnh Long. Hoặc đăng ký tại: https://forms.gle/qrySgHq2FkvYRYGp8
Viettel Vĩnh Long: ưu đãi dành cho DN đăng ký sử dụng dịch vụ HĐ ĐT trên địa bàn Vĩnh Long. Hoặc đăng ký tại: https://forms.gle/qrySgHq2FkvYRYGp8

Cục thuế Vĩnh Long truyền thông những văn bản pháp luật về thuế mới:

- Triển khai những nội dung chính tại Thông tư số 80/2021/TT-BTC.

- Truyền thông những nội dung cần lưu ý trong công tác kê khai kế toán thuế.

- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến hóa đơn điện tử và thông tư số 78, Thông tư 80/2021/TT-BTC.

Hội nghị áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư số 78/2021/TT-BTC. Triển khai Thông tư 80/2021/TT-BTC hướng dẫn luật quản lý thuế, Nghị định 126/2021/ND-CP và phần mềm hóa đơn điện tử  Viettel Vinvoice.
Hội nghị áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư số 78/2021/TT-BTC. Triển khai Thông tư 80/2021/TT-BTC hướng dẫn luật quản lý thuế, Nghị định 126/2021/ND-CP và phần mềm hóa đơn điện tử Viettel Vinvoice.

Kết thúc hội nghị, Viettel Vĩnh Long đã cùng Cục thuế giải đáp trực tiếp và phản hồi bằng mail hơn 50 câu hỏi, thắc mắc và các khó khăn từ các đơn vị kinh doanh trên địa bàn Vĩnh Long. Đồng thời duy trì nhóm hỗ trợ nhanh cho các đơn vị kinh doanh khi cần:

Dùng camera/zalo quét mã QR để tham gia nhóm hỗ trợ cùng Viettel và Chi cục thuế Vĩnh Long. hoặc link zalo: https://zalo.me/g/vrvhfm681
Dùng camera/zalo quét mã QR để tham gia nhóm hỗ trợ cùng Viettel và Chi cục thuế Vĩnh Long. hoặc link zalo: https://zalo.me/g/vrvhfm681

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn tới đại đa số DN, với mục tiêu trở thành đơn vị chủ lực kiến tạo xã hội số, Viettel Vĩnh Long luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ số, nền tảng số tới các DN. Với Vinvoice, một lần nữa Viettel sẽ thực hiện sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ DN trong việc chuyển đổi số.

Về hạ tầng và công nghệ, dịch vụ được triển khai trên hệ thống máy chủ Cloud đặt tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC có quy mô rộng, hiện đại hàng đầu quốc gia và khu vực. Chính vì vậy DN, tổ chức, hộ và cá nhân kinh doanh có thể dễ dàng mở rộng và tối ưu chi phí khi sử dụng thêm các sản phấm số của Viettel như Internet, CA, vBHXH, Vmark, Vmenu, Di động, Voice Brandname,…đặt biệt đảm bảo an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

Về đáp ứng trải nghiệm người dùng, các sản phẩm dịch vụ của Viettel có giao diện đơn giản, hỗ trợ đa nền tảng (web, mobile), có kịch bản trợ giúp theo ngữ cảnh, hỗ trợ người dùng tự học, hỗ trợ sử dụng các tính năng ngay cả với người mới bắt đầu. DN sẽ chỉ mất 5 phút để hoàn thành đăng ký và sẵn sàng sử dụng dịch vụ, tiết kiệm tối đa thời gian đào tạo và làm quen với hệ thống.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, mời khách hàng truy cập https://www.viettel.vn, hoặc liên hệ đ/c: Phạm Anh Tuấn - 0974024040 để được hỗ trợ trực tiếp./.