Tai nghe Galaxy Buds Pro trình làng cùng ngày với Samsung Galaxy S21 có gì đặc biệt?

Cập nhật, 14:40, Thứ Sáu, 22/01/2021 (GMT+7)

Tại sự kiện Galaxy Unpacked Samsung ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi Galaxy S21 series, hãng cũng giới thiệu thêm bộ tai nghe true wireless Galaxy Buds Pro. 

 

Theo ghi nhận tại Di động Việt, ngay từ những ngày đầu có thông tin rò rỉ cả Galaxy S21 và tai nghe Galaxy Buds Pro đều thu hút được sự chú ý của Samfan. Vì đây sẽ là 2 siêu phẩm mới nhất đầu năm 2021 của hãng. Cũng đánh dấu và mở đầu cho một năm mới đầy tiềm năm của hãng Samsung.

Tai nghe true wireless Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe bluetooth cao cấp, với kiểu dáng thiết kế sang trọng. Đồng thời tai nghe sẽ tích hợp nhiều tính năng tốt hơn những thế hệ trước và có thể so sánh với dòng tai nghe AirPod Pro của Apple.

 

Được biết, Galaxy Buds Pro sẽ là chiếc tai nghe có màn loa 2 chiều 2-way tương tự như chiếc Galaxy Buds Plus. Trên chiếc tai nghe này đã được cải thiện khả năng chống ồn  (Intelligent Noise Cancellation). Đây công nghệ chống ồn thông minh, giúp người dùng sử dụng tai nghe không còn sợ bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh.

 

Bộ tai nghe này còn được hãng Samsung trang bị thêm trải nghiệm kiểm soát tốt hơn cho người dùng. Bộ tai nghe này sẽ có 3 chế độ thiết lập chống ồn gồm: Conversation Mode, Ambient Sound Mode và Active Noise Cancellation Mode, cùng khả năng thiết lập mức độ của chúng.

Không chỉ vậy, tai nghe bluetooth này sẽ có tính năng âm thanh không gian, đi kèm với đó cũng có khả năng chống nước đạt IPX7. Với mẫu tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro, người dùng thỏa sức trải nghiệm cả về chất lượng âm thanh và thời gian sử dụng. Tai nghe Galaxy Buds Pro có khả năng phát nhạc tối đa đến 8 giờ và đàm thoại đến 4 , 5 giờ. Đặc biệt hơn khi kết hợp cùng hộp sạc, thời gian đàm thoại có thể lên đến 15 giờ và thời gian phát nhạc đạt đến 28 giờ.

 

Dự kiến mẫu tai nghe Galaxy Buds Pro sẽ lên kệ với mức giá khoảng 4, 6 triệu đồng, đắt nhất trong các dòng Galaxy Buds của Samsung nhưng so với giá Apple AirPods Pro thì nó vẫn rẻ hơn.

Như vậy, khách hàng có thể đặt hàng trước ngay bây giờ tại Di Động Việt để nhận được nhiều ưu đãi nhất.