Mua nhà tặng vàng 9999, chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng từ Tuệ Minh Group

Cập nhật, 07:06, Thứ Bảy, 30/05/2020 (GMT+7)

Dự án Chợ Nhà phố thương mại TX Bình Minh đã chính thức được công bố và nhận được những tín hiệu phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Chợ Bình Minh, góc 2 mặt tiền Phan Văn Năm- Ngô Quyền. Tuyến đường trục chính, huyết mạch của thị xã nên không bất ngờ khi những khách hàng đầu tiên của dự án đến từ chính những người dân địa phương. Những căn nhà phố thương mại mặt tiền đường Phan Văn Năm với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng đã nhanh chóng có chủ.

Một góc phối cảnh dự án nhìn từ mặt tiền đường Phan Văn Năm
Một góc phối cảnh dự án nhìn từ mặt tiền đường Phan Văn Năm

Ngoài ra, tại dự án còn có những khu phố thương mại được bố trí, xây dựng quanh các tuyến đường trục chính trong dự án (đường 12m) cũng là những sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Với chiều ngang đa dạng từ 4- 7.5m, diện tích trung bình từ 50- 100m2. Các sản phẩm nhà phố thương mại mặt tiền chợ Bình Minh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của số đông khách hàng.

Đặc biệt chỉ với 3.9 tỷ  đến 6.9 tỷ/căn, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay nhà phố thương mại đẹp nhất tại thị xã Bình Minh kèm theo rất nhiều ưu đãi khác.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Bình Minh (chủ đầu tư dự án) tặng ngay 05 suất ốp đá mặt tiền tầng trệt cho 05 khách hàng giao dịch sớm nhất kể từ ngày thông báo.

Chưa dừng lại ở đó, nhân dịp kỷ niệm 04 năm ngày thành lập Công ty CP Tập đoàn Tuệ Minh (đơn vị phát triển dự án). Ban lãnh đạo công ty cũng quyết định dành tặng những phần quà tri ân đặc biệt đến quý khách hàng khi giao dịch tại dự án Chợ và Nhà phố thương mại TX Bình Minh, cụ thể như sau:

  • Tặng 01 lượng vàng SJC 9999 áp dụng 03 khách hàng giao dịch đầu tiên
  • Tặng 05 chỉ vàng SJC 9999 áp dụng 05 khách hàng tiếp theo
  • Đặc biệt: Với khách hàng cũ đã giao dịch tại dự án chúng tôi xin được tri ân thêm 05 chỉ vàng SJC/mỗi giao dịch thành công.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 27/05/2020 – 10/06/2020 (quà tặng có thể kết thúc sớm khi đã xác định đủ suất ưu đãi).

Mọi thông tin chi tiết về dự án  chương trình ưu đãi quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Tuệ Minh Group

Hotline: 0908 66 5005 | 1800 6015 (Hỗ trợ 24/7)

Video: Giới thiệu Dự án Chợ và Nhà phố thương mại TX Bình Minh